svasdssvasds

ทลายบ่อน ! บางบัวทอง จับนักพนันครึ่งร้อยไม่กลัวโควิด

เปิดเย้ยโควิด!! กองปราบบุกทลายบ่อนเจ๊นางย่านบางบัวทอง นนทบุรี รวบนักพนันชาวไทย-ต่างชาติเกือบครึ่งร้อย สุมหัวเล่นไม่กลัวโควิด เพราะตรวจคัดกรองกันอย่างดี ?

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บุกทลายบ่อน ที่ลักลอบเปิด ไม่สนใจโควิด-19 รวบ 40 นักพนัน ทั้งคนจีน ไทย และกัมพูชา เช่าบ้านหรูล้อมวง ยึดของกลางโต๊ะพนัน ไพ่ และเงินสดกว่า 1 ล้านบาท ล่าสุดวันนี้ 15 ม.ค. 64 ตำรวจ นำตัว นางสมจิตร หรือเจ๊นาง อายุ 40 ปี หลังรับเป็นเจ้าของบ่อนและนายสรศักดิ์ อายุ 44 คนดูแลมาสอบสวนอย่างละเอียด

นางสมจิตร เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวที่เปิดเป็นบ่อน ได้ดูประกาศให้เช่าบ้านทางเว็ปไซต์ ก่อนจะทำสัญญาเช่ากับเจ้าของบ้านเป็นรายเดือนราคาเดือนละ 35,000 บาท ซึ่งตนมีการเช่าบ้านเอาไว้หลายที่เพื่อสลับเปลี่ยนที่เล่น ซึ่งลูกค้าก็จะเป็นคนที่มาเล่นประจำกับลูกค้าหน้าใหม่

ซึ่งผู้ที่จะมาเล่นจะต้องมีการวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์และต้องส่วมใส่แมสก์ตลอดเวลาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยืนยันไม่ได้มีการจ่ายส่วยให้ตำรวจท้องที่แต่อย่างใด

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาตรวจสอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากการสอบปากคำนางสมจิตรและนายสรศักดิ์ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนจัดให้มีการเล่นการพนันจริง โดยเป็นคนที่ชอบเล่นการพนันอยู่แล้วประกอบกับรู้จักและมีพรรคพวกที่ชอบเล่นเป็นจำนวนมาก จึงได้ออกตระเวนหาบ้านที่ประกาศให้เช่า ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนจะเป็นเข้าไปดูบ้านก่อนทำสัญญาเช่า และชักชวนนักพนันเข้ามาเล่น

สำหรับการกวดขันเรื่องบ่อนการพนันนั้นทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้กวดขันอย่างเข็มงวด ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลยอย่างเด็ดขาด ส่วนนางสมจิตรและนายสรศักดิ์ จะแจ้งข้อหาเพิ่มเป็น ผู้จัดให้การเล่นการพนัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หลังจากนี้ต้องรอผลตรวจเบื้องต้นว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ หากพบก็จะต้องทำการกักตัวก่อนเป็นเวลา 14 วัน แต่ถ้าตรวจแล้วไม่พบเชื้อก็จะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีทันที

related