svasdssvasds

จ่อออกหมายจับ ปู่ขืนใจหลาน ป.5 แพ้ท้องดับ

จ่อออกหมายจับ ปู่ขืนใจหลาน ป.5 แพ้ท้องดับ

แม่เล่านาทีลูกสาววัย 11 สิ้นใจทรมานคาอ้อมกอด หลังถูกปู่ล่วงละเมิดจนท้อง ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายจับ

ล่าสุดวันที่ 15 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ ด.ญ.ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ในพื้นที่ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ หลังเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่ ร.พ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ ซึ่งยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวไปก่อนวัยอันควร

นางเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี แม่ของ ด.ญ. กล่าวว่า ตนและสามีแยกทางกันได้ประมาณ 5 ปี ก่อนหน้านี้ได้สอบถามลูกสาวจนทราบว่าถูกปู่ข่มขืน กระทั่งต่อมาช่วงต้นเดือนธันวาคม 2563 ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าลูกสาวตั้งครรภ์นอกมดลูก จากนั้นก็มีอาการแพ้ อาเจียน กินยา หรือข้าวเข้าไปก็จะอาเจียนออกมา เคยพาไปฉีดยาขับเลือดแล้ว แต่ยังไม่ออก รกเป็นพิษ ประกอบกับร่างกายน้องยังเด็ก และไม่สมบูรณ์

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวก็มีอาเจียน หนาวสั่น คล้ายมีอาการเจ็บปวดทรมาน ตนและญาติได้พากันออกมาดู แต่ยังไม่ทันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลูกสาวก็เสียชีวิตในอ้อมกอดของตน ซึ่งรู้สึกเสียใจอย่างมาก และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพื่อให้ลูกสาวตายตาหลับ เพราะหลังจากแจ้งความแล้วคดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนศพลูกสาวนั้นตอนนี้ยังส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คาดว่าน่าจะมาถึงช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.และจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าวันนี้ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับปู่ของเด็กหญิงรายดังกล่าวแล้ว

related