svasdssvasds

สาวนักบิดซิ่ง CBR1000 ขึ้นทางด่วนโดนจ่ายค่าไม้กั้น 1 หมื่น

สาวนักบิดซิ่ง CBR1000 ขึ้นทางด่วนโดนจ่ายค่าไม้กั้น 1 หมื่น

ศูนย์ทางด่วนบูรพาวิถีเผย หญิงซิ่ง CBR1000 ชนไม้กั้นด่านทางด่วนโดนปรับ 1 หมื่นหลังซัดยาว 80 กิโลเมตรบนทางด่วน

หัวหน้าศูนย์ทางด่วน บูรพาวิถี เผย หญิงขับซีบีอาร์พัน ซิ่งทางด่วน จตุโชติ - ชนไม้กั้นด่านบูรพาวิธี สุดท้ายไม่พ้น ถูกสกัดที่ ด่านชลบุรี ถูกปรับทำให้เสียทรัพย์ ฝ่าฝืนการใช้ จ่ายมากว่าหมื่น หลังซิ่งทางด่วนกว่า 80 กิโลเมตร 

จากการกรณีที่เพจเฮียขับรถ ได้ลงคลิปวิดีโอ ที่มีกญิงสาวรายหนึ่งขับรถจยย. บิ๊กไปย์ขึ้นทางด่วน แล้วผ่าด่านไม้กัน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ก็มีการต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยคำหยาบคาย

 

ความคืบหน้า ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 13.00 น. ที่ศูนย์จักการจราจรพิเศษบูพาวิถี(บางนา-ชลบุรี) พ.ต.ท.กุลลวัฒน์ ตรีณากรณ์ หัวหน้าศูนย์จัดการจราจรพิเศษบูรพาวิถี กล่าวว่า  วานนี้(19 มกราคม) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่า มีหญิงรายหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์(จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์พัน ทะเบียน 1 ขส 93 กรุงเทพฯ ขับฝ่าฝืนกฎหมายจราจร โดยขับขี่ขึ้นทางพิเศษ จากด่านจตุโชคิ มาถึงด่านฉลองรัช โดยแอบเข้ามาทางช่องที่ 3 เพราะไม่มีไม่กั้น จนผู้ขับขี่พยายามฝ่าไม่กั้น ที่ด่านบูรพาวิถี จนไม่กั้นคดงอ ผู้ขับขี่ก็ไม่มีท่าทีจะหยุดรถแต่อย่างใด กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้ที่ด่านชลบุรี ซึ่งปรากฏภาพตามคลิป คือผู้ขับขี่มีการด่าทอ โต้เถียง ยื้อยุดกับเจ้าหน้าที่การทาง

พ.ต.ท.กุลลวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ขับขี่ให้การว่า ที่ขับรถจยย.มาเส้นทางที่จีพีเอสระบุ โดยจะมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี แล้วหลงทางขึ้นมาบนทางพิเศษ ผู้ขับขี่ก็รู้ตัวว่าที่ขับอยู่คือทางพิเศษ แต่เขาก็พยายามหาทางลง เบื้องต้น มีการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินการทางเสียหายค่าปรับ 500 บาท ผ่าฝืนข้อบังคับการทางพิเศษ ค่าปรับ 500 บาท ส่วนตัวไม้กันทางด่วนบูรพาวิถีมีการคดงอ ทางผู้ขับขี่ต้องรับผิดชอบค่าไม้กั้น มูลค่าประมาณ 10,000 กว่าบาท ส่วนการโต้เถียง ยื้อยุดกับเจ้าหน้าที่การทาง ทางเจ้าหน้าที่การทางไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากเตือนว่ารถจักรยานยนต์ไม่สามารถขับขึ้นบนทางด่วนพิเศษใดๆ ทั้งสิ้นได้

related