svasdssvasds

ลุงพล เคลียร์ใจกับหมอปลาแล้ว พร้อมติดต่อทนายตั้ม เผื่อสู้คดีน้องชมพู่

ลุงพล เคลียร์ใจกับหมอปลาแล้ว พร้อมติดต่อทนายตั้ม เผื่อสู้คดีน้องชมพู่

ลุงพล เคลียร์ใจกับหมอปลา เเจงเรื่องเงินบริจาคสร้างพ่อปู่พญานาค พร้อมติดต่อทนายตั้ม เตรียมตัวเผื่อสู้คดี น้องชมพู่

ข่าวลุงพลล่าสุด วันที่ 20 ม.ค. 64 นาย ไชยพล วิภา หรือ ลุงพล บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้สบายใจขึ้นมากหลังได้ขอโทษนักข่าว ได้ชี้เเจงเรื่องเงินบริจาคในการสร้างพ่อปู่พญานาค เเละ ปรับความความใจเคลียร์กับหมอปลา ถึงปัญหาความขัดเเย้ง ทำให้วันนี้ ยิ้มได้เหมือนเดิม

ขณะเดียวกันยังได้ติดต่อ ทนายษิทรา เบี้ยยังเกิด ช่วยเหลือในคดีน้องชมพู่ กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ออกมาระบุว่า จะปิดคดีเร็วๆนี้ ซึ่งหากสุดท้ายตัวกลายเป็นผู้ต้องหา ก็จะต่อสู้ถึงที่สุด ส่วนคดีเล็กๆน้อยๆ ก็จะให้ทนายรัชพล ศิริสาคร เป็นผู้ดำเนินการ ขณะนี้ยังไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้สู้คดี 

ลุงพล กล่าวถึงกรณีที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติบิดว่า จะปิดคดีนี้ โดยระบุว่ารู้สึกดีใจที่จะได้รู้ตัวคนร้าย พร้อมยืนยันว่าล้าน%ทั้งตนเเละป้าเเต๋นไม่ได้ฆ่าน้องชมพู่ ในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ตนเองเเละป้าเเต๋นไม่ทราบ ซึ่งคนที่จะตอบเหตุการณ์นี้ได้ดีที่สุด คือ พ่อ แม่พีสาวน้องชมพู่

 

สำหรับคดีการครอบครองไม้ "มะค่าเเต้" ที่ลุงพลเข้าใจว่า เป็นไม้เจ้าเเม่ตะเคียน ซึ่งล่าสุดป่าไม้ได้มานำท่อนไม้ไปเก็บไว้ ใกล้กับสภ.กกตูม จนกว่าคดีจะสิ้นสุด เเละพิสูจน์การครอบครองได้ โดยทนายความเเนะนำให้ลุงพลยอมรับผิดและสารภาพ ซึ่งศ่าลจะเมตตาลดหย่อนโทษให้ เพราะไม่เคยกระทำความผิด

related