svasdssvasds

ผลชันสูตรศพ “น้องกั้ง”วัย 2 ขวบ ลื่นตกสระน้ำดับ ไม่ใช่ฆาตกรรม

ผลชันสูตรศพ “น้องกั้ง”วัย 2 ขวบ ลื่นตกสระน้ำดับ ไม่ใช่ฆาตกรรม

ผู้กำกับโรงพักนางรอง บุรีรัมย์ เผยผลชันสูตรศพ “น้องกั้ง”อายุ 2 ปี เป็นอุบัติเหตุลื่นตกน้ำ ไม่ใช่ฆาตกรรม ครอบครัวเตรียมเผาวันพรุ่งนี้

2 มกราคม 2564 หลังจากน้องกั้ง อายุ 2 ขวบที่หายตัวลึกลับจากบ้าน พบเป็นศพภายในสระน้ำ กลางทุ่งนาหมู่บ้านตากแดด อ.นางรอง   จ.บุรีรัมย์ ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร และมีกระแสข่าวว่าอาจถูกฆาตกรรมเนื่องจากมีหลักฐานบางอย่างอยู่ใกล้ที่จุดพบศพ

ล่าสุด พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  ศรีเสริม ผกก.สภ.นางรอง เชิญครอบครัวน้องกั้งรับฟังผลตรวจชันสูตรศพพลิกศพ โดยระบุว่าแพทย์ลงความเห็นว่าน้องกั้งเสียชีวิตจากการจมน้ำ  ส่วนบาดแผลตามร่างกายเป็นบาดแผลเก่าที่มีอยู่แล้ว และส่วนหนึ่งเกิดจากแช่น้ำนาน ผิวหนังยุ่ย ถูกสัตว์น้ำแทะตามบาดแผล และจากการเอ็กซเรย์ไม่พบร่องรอยทำร้าย ยืนยันไม่ใช่เหตุฆาตกรรม

ด้านแม่ของน้องกั้งบอกว่า ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ด้วยความไร้เดียงสาของน้อง อาจจะวิ่งเล่นไปเรื่อยแล้วลื่นตกน้ำเอง  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีลูกหลานเล็ก ๆ  ให้ดูแลใกล้ชิดอย่าให้คลาดสายตา  ไม่อยากให้เหตุการณ์สูญเสียแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก  เพราะหัวอกคนเป็นพ่อแม่ยากที่จะทำใจ  ทั้งจะทำการฌาปกิจศพน้องกั้งวันพรุ่งนี้

related