svasdssvasds

เคาะแล้ว! จ่ายเยียวยา "ม.33" 4,000 บาท เตรียมชงเข้า ครม.สัปดาห์หน้า

เคาะแล้ว! จ่ายเยียวยา "ม.33" 4,000 บาท เตรียมชงเข้า ครม.สัปดาห์หน้า

รมว.แรงงาน เผย เยียวยา "ม.33 เรารักกัน" จ่าย 4,000 บาท โดยจะโอนให้อาทิตย์ละ 1,000 บ. เร่งดำเนินการให้ทันเข้า ครม.อังคารหน้า หากไม่ทันก็จะเป็นสัปดาห์ถัดไป ซึ่งเรื่องดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุดเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้ครบถ้วน ถึงขนาดตั้งชื่อโครงการดังกล่าวด้วยตัวเอง เพื่อให้คนไทยรักกัน

 

 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์กับรายการเนชั่นทันข่าวเช้า ทางเนชั่นทีวี 22 ถึงโครงการ ม.33 เรารักกัน ว่า ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วจะจ่ายให้ผู้เข้าเงื่อนไขคนละ 4,000 บาท แบ่งจ่ายอาทิตย์ละ 1,000 บาท โดยจะเร่งนำเข้า ครม.ในวันอังคารหน้า 

โครงการเรารักกัน เยียวยา ม.33 เช็กสิทธิ์ เงื่อนไข ลงทะเบียนเมื่อไหร่

 

 ทั้งนี้ เมื่อ ครม. ให้ความเห็นชอบแล้ว จะมีการกดปุ่มเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ ส่วนคนที่มีแอปฯ เป๋าตังอยู่แล้วก็ต้องลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อยืนยันสิทธิเช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะมีผู้รับสิทธิ์ที่เข้าเงื่อนไขนี้ประมาณ 9 ล้านคน คือผู้ที่อยู่ในระบบประกันตน ม.33 โดยรูปแบบจะเป็นเหมือน "โครงการเราชนะ" นำเงินเข้าแอำพลิเคชันเป๋าตัง จำกัดสิทธิ์ผู้ที่มีเงินฝากในบัญชีคงที่ 5 แสนบาท ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Breaking New: ชงครม. ช่วยผู้ประกันตนม.33 ใช้เกณฑ์เงินฝากไม่เกิน 5 แสน

ผู้ประกันตน ม.33 เตรียมเฮ! รมว.แรงงาน เล็ง จ่ายเยียวยาช่วงโควิด

 

 

related