svasdssvasds

เต้ย-ซาร่า เผยปัญหาความรักเมื่อครั้งไปออกรายการด้วยกัน

เต้ย-ซาร่า เผยปัญหาความรักเมื่อครั้งไปออกรายการด้วยกัน

ชมกันอีกครั้ง! "เต้ย ธโนทัย" และ "ซาร่า AF" เคยไปออกรายการคดีสีชมพูด้วยกัน เผยปัญหาความรักสะสมช่วง 9 ปี ทำชาวเน็ตรู้สึกสงสารซาร่า แต่ทำไมในรายการยังหัวเราะ ถ้าใครเจอปัญหาแบบนี้คงไม่มีใครขำออก

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์และทำเอาแฟนๆ ใจหายเพราะไม่คิดว่าคู่รักมาราธอนอย่าง เต้ย ธโนทัย และสาว ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF จะปิดฉากความรัก 14 ปี เพราะย้อนกลับไปช่วงปี 2560 ฝ่ายชายเคยคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเมื่อ 4 ปี ที่แล้วนั้นจบลง

ล่าสุดเรื่องราวความรักของทั้งนั้นถูกเอามาพูดถึงอย่างมากเมื่อครั้งที่ไปออกรายการคดีสีชมพู โดยครั้งนั้น หนุ่มเต้ย มาในฐานะเป็นฝ่ายโจทก์ที่จะมาฟ้อง สาวซาร่า ด้วยข้อกล่าวหาว่าฝ่ายหญิงชอบทำตัวดราม่าจนหน้าสงสารอยู่บ่อย ๆ

หลังจากทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่า 9 ปีในขณะนั้น จนฝ่ายหนุ่มเต้ยเริ่มทนกับพฤติกรรมนี้ไม่ไหวและเริ่มรู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เห็นแฟนสาวมีอาการแบบนี้อยู่บ่อย ๆ หลังจากพยายามทำความเข้าใจ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่ดีขึ้น

จึงทำให้เต้ยเริ่มซีเรียสกับเรื่องนี้มากขึ้นด้วยความเป็นห่วงแฟนสาว จนตัดสินใจมาฟ้องซาร่า ผ่านรายการคดีสีชมพู เพราะเห็นว่ารายการนี้เลือกที่จะตัดสินคดีเกี่ยวกับความรักเท่านั้น และเต้ยก็มองว่าเรื่องระหว่างตัวเองกับซาร่า มันคือความปารถนาดีที่เจ้าตัวมีให้กับอีกฝ่าย

เต้ย-ซาร่า เผยปัญหาความรักเมื่อครั้งไปออกรายการด้วยกัน

โดยชาวเน็ตได้หยิบประเด็นช่วงที่ ครูเงาะ ซึ่งเป็นทนายให้ฝั่งของซาร่าพูดไว้ว่า เต้ยเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบเสียงดังเวลาโกรธ ซึ่งเต้ย ก็ยอมรับว่าเป็นความจริง รวมไปถึงเรื่องที่เต้ยไม่มีงานทำแล้วไปหงุดหงิดใส่ซาร่าและเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเรื่องจริง

ก่อนที่ ครูเงาะ จะพูดถึงเหตุการณ์ที่ครั้งหนึ่งทั้งคู่ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน แล้วเต้ยขับเร็วมากจนซาร่าพูดตรง ๆ ออกมาว่า เต้ยขับเร็วจัง แต่สิ่งที่เต้ยทำคือไม่ลดความเร็ว ขี่อย่างฉวัดเฉวียนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถล้ม

งานนี้เต้ยก็พูดว่า พูดตรงกับพูดประชดนั้นคล้ายกัน เพราะซาร่าพูดว่า ตัวเองขับรถแบบนี้มันอันตราย ด้วยอารมณ์การพูด ทำเอาครูเงาะและซาร่าถึงกับบอกว่าแล้วแบบนี้ไม่พูดตรงตรงไหน

เต้ย-ซาร่า เผยปัญหาความรักเมื่อครั้งไปออกรายการด้วยกัน
 

ส่วนคนดูในรายการและคณะลูกขุนคนอื่น ๆ ก็หัวเราะไปตาม ๆ กัน ซึ่ง ครูเงาะ ก็มองว่าต่อให้พูดประชดว่าขับแบบนี้ไม่ต้องขับหรอก เหาะไปเลยดีกว่า เต้ยก็ไม่สิทธิ์ไปเทกระจาดชีวิตของทั้งคู่ลงบนถนน

ซึ่งเต้ยก็ตอบกลับมาว่า ผมอยากทดสอบว่าเขาแกร่งจริงหรือเปล่า ครูเงาะ ก็เสริมต่อว่าในเหตุการณ์นั้นเต้ยไม่เข้าไปช่วยซาร่าให้ซาร่านั้นลุกขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่เต้ยจะพูดว่าถ้าเขาแกร่งเขาจะลุกขึ้นมาเองได้ก็ยิ่งทำให้ในรายการขำเข้าไปใหญ่

ทำเอาชาวเน็ตพากันมองว่า ดูแล้วรู้สึกสงสารซาร่าเลย เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตแต่ทำไมในรายการยังหัวเราะกันได้ เจอแบบนี้คงไม่มีใครขำออก

related