svasdssvasds

กรุงไทยแจงแล้ว ปมยายร้องไห้ ลงทะเบียน"เราชนะ" เหตุคนเยอะเลยใช้เสียงดัง

กรุงไทยแจงแล้ว ปมยายร้องไห้ ลงทะเบียน"เราชนะ" เหตุคนเยอะเลยใช้เสียงดัง

จากกรณีที่มีคลิปของคุณยายท่านหนึ่งกำลังร้องไห้ปรากฎบนโลโซเชียล ซึ่งคุณยายได้มาลงทะเบียน "เราชนะ" ที่ธนาคารกรุงไทยใน จ.นนทบุรี ได้เผยว่ารู้สึกน้อยใจที่ เจ้าหน้าที่ที่ให้บริการดุเหมือนหมา ตนเป็นคนไม่ใช่ก้อนหิน หูได้ยิน ตาก็มองเห็น ทำไมไม่อธิบายกันดีๆ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดทางด้าน "ธนาคารกรุงไทย" ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า "เราชนะ"กรุงไทย" จัดคิวลงทะเบียนเราชนะกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน พร้อมขยายเวลาถึง 5 มีนาคม 2564 ธนาคารได้ดำเนินการจัดระบบการลงทะเบียนโครงการเราชนะ สำหรับประชาชนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยแต่ละสาขาจัดระบบแจกบัตรคิวตามจำนวนลูกค้าที่สาขาสามารถ รองรับได้สูงสุดในแต่ละวัน สำหรับผู้มาติดต่อลงทะเบียนเกินจากจำนวนนั้น สามารถรับบัตรคิวและนัดหมาย เพื่อมาลงทะเบียนในวันหลัง โดยกำหนดวันและเวลาที่แน่นอน เพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นการลดความ เสี่ยงจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

โดยธนาคารเร่งประสนกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งกระทรวงการคลัง กระทรวงมหาดไทย ส่วนงานท้องถิ่นและเสียงตามสายของหน่วยงานปกครองเพื่อให้ประชาชน รับทราบโดยทั่วกัน อย่างไรก็ตาม ประชาชนไม่จำเป็นต้องรีบลงทะเบียน หากคุณสมบัติเข้าเกณฑ์ ได้รับสิทธิทุกคน โดยกระทรวงการคลังได้ขยายเวลาการลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม 2564 สามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที สาขาธนาคร 1,023 แห่ง และจุดบริการพิเศษ 871 จุดทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบจุดบริการได้ที่เว็บไซต์ www.krungthai.com หรือ Ins 02-111-1144

 

ทั้งนี้ การลงทะเบียนโครงการเราชนะสำหรับกลุ่มไม่มีสมาร์โฟนเป็นวันแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นั้น มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาลงทะเบียนในสาขาและจุดบริการพิเศษอย่างล้นหลาม อีกทั้งยังเป็นการให้บริการแบบตัวต่อตัว อาจใช้เวลานาน ทำให้ลูกค้าและประชาชนไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร บางสาขามีผู้มาลงทะเบียนจำนวนมาก เมื่อเทียบกับจำนวนพนักงานธนาคารที่มีจำกัด ด้วยสภาพแวดล้อมดังกล่าวจึงทำให้พนักงานอาจใช้เสียงดังกว่าปกติในการสื่อสารกับลูกค้า เพื่อให้ทุกคนได้ยินอย่างทั่วถึง ส่วนกรณีลูกค้าที่เข้ารับบริการในจังหวัดนนทบุรีตามที่เป็นข่าวนั้น ธนาคารได้ให้บริการลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเวลา 13.00 น. ธนาคารขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ธนาคารขอขอบคุณทีมงานกระทรวงการคลัง กระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัด เจ้าหน้าทหน่วยงานปกครองเทศบาล ที่ได้มาช่วยประสานชี้แนะ และอำนวยความสะดวกในทุกจุดทั่วประเทศ

กรุงไทยแจงแล้ว ปมยายร้องไห้ ลงทะเบียน"เราชนะ" เหตุคนเยอะเลยใช้เสียงดัง
 

related