svasdssvasds

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

ไหน ๆ ก็เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับหน้าร้อนปี 2564 ที่คาดว่าจะร้อนตับแตกกันเลยทีเดียว แต่ก็จะมีธุรกิจหลากหลายที่จะเติบโตมากมายในช่วงหน้าร้อน วันนี้จะพาไปส่องกันว่าธุรกิจไหนปัง เผื่อใครจะนำไปเป็นไอเดียในการขายของหารายได้เสริม

กรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศประเทศให้ไทยสิ้นสุดฤดูหนาว และเข้าสู่ฤดูร้อนไปแล้วเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ฤดูที่ผ่านมา พอเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนหลากหลายกิจกรรมที่มักจะทำกันในช่วงฤดูร้อนก็ได้เริ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการท่องเที่ยว อาหารการกิน ก็จะมีรอบของมันอยู่ตามวัฏจักร ไหน ๆ ก็ไหน ๆวันนี้ “ สปริง” จะพาไปย่อง ๆ ส่องดูว่ามีธุรกิจไหน อะไรบ้างที่จะขายดีในช่วงหน้าร้อน

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

มาเริ่มกันที่การท่องเที่ยวกันก่อนหน้าร้อนทีไรคนก็จะนึกถึงทะเล แสนงาม ฟ้าสีครามสดใส มองเห็นเรือใบแล่นอยู่ในทะเล ภาพที่เห็นก็จะมีผู้คนไปเที่ยวนั่งตากลมเย็นๆ หาเครื่องดื่ม อาหารฉ่ำ ๆ นอนสูดอากาศดี ๆ ริมทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำแบบปัง ๆถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ลงโซเชียลมีเดีย ช่วงนี้จะส่งผลดีต่อธุรกิจโรงแรม ห้องพักริมทะเล ร้านอาหารได้รับอานิสงส์หน้าร้อนไปเต็ม ๆ

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีธุรกิจที่เกี่ยวกับให้บริการสระว่าย สวนน้ำ ที่ผู้คนจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อคลายร้อนกัน นอกจากนี้ธุรกิจแพ ร้านอาหารริมน้ำ รวมถึงห่วงยางให้เช่าก็จะมีผู้ประกอบการออกมาค้าขายริมน้ำมากขึ้น ในขณะเดียวกันธุรกิจชุดว่ายน้ำก็จะดีตามด้วย คนที่เบื่อชุดว่ายน้ำของตัวเองที่มีอยู่เดิม ๆ ก็จะเปลี่ยนมาซื้อของใหม่ในหน้าร้อนปี 2564 นี้ จากนั้นคนก็ยังเดินหน้าหนีร้อนไปพึ่งเย็นที่ห้างสรรพสินค้าเพราะไปตากแอร์ฟรี ประหยัดเงินค่าฟ้าที่บ้านได้ ก็จะมีการจับจ่ายในห้างสรรพสินค้าไม่มากก็น้อย

ส่วนแอร์บ้านใครที่ยังไม่พอ สมาชิกในครอบครัวเพิ่มขึ้น อากาศร้อนขึ้นทุกวันพ่อแม่ผู้ปกครองก็จะซื้อแอร์เพิ่มให้ หรือซื้อพัดลม ทั้งไอน้ำ และไม่ไอน้ำ ให้ครอบครัวเป็นของขวัญรับลมร้อน ในขณะเดียวกันแอร์บ้านใครที่เก่าไม่ค่อยจะเย็นสักเท่าไหร่ หรือแอร์พัง ก็จะมาเริ่มซ่อมบำรุงในช่วงนี้เพื่อรับความร้อนที่จะระอุช่วงในกลางเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ที่สำคัญผ้าเย็น และแป้งเย็น ก็จะต้องขายดีแน่ ๆร้อนที่ไรก็ต้องเช็ดหน้า  อาบน้ำ โรยแป้งเย็นๆนอนตากพัดลมเย็น ๆก็จะฟินไม่น้อย

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

ส่วนใครที่ตู้เย็นเริ่มไม่เย็น หรือตู้เย็นพัง หลายครอบครัวถือโอกาสเปลี่ยนในช่วงนี้เปลี่ยน หรือบ้างบ้านก็จะหาซื้อตู้แช่ต่าง ๆ มาไว้เพื่อเอามาแช่เครื่องดื่ม อาหารเย็น ๆ ไว้คลายร้อน ทางด้านธุรกิจโรงน้ำแข็ง หรือร้านค้าที่ขายน้ำแข็งก็จะเพิ่มกำลังการผลิตเพิ่มรองรับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

พามาย่องๆส่องธุรกิจไหนที่ปังมากแม่ช่วงหน้าร้อนปี2564 !

อย่างไรก็ตามพอร้อนมาก ๆ คนก็จะหายใจลำบากก็มักจะพกยาดมติดตัวทำให้ยาดมจะขายดีมากในช่วงหน้าร้อน ส่วนใครที่จะออกไปไหนกลางแจ้งก็จะกลัวผิวตัวเองโดนแดดเผาก็จะซื้อครีมมกันแดด หรือครีมทาผิวไว้ประทินผิวดูแลตัวเองมากขึ้น ต่อมามาดูเรื่องของอาหารการกินกันหน่อยว่ามีอะไรที่มีโอกาสจะขายดีช่วงหน้าร้อน เห็นทีจะเป็นไอศกรีม ของหวาน น้ำแข็งใส บิงซู ของหวานต่าง ๆ  หรือน้ำดื่ม น้ำอัดลม น้ำหวาน ก็จะขายดีมาก ๆ ในช่วงหน้าร้อน นี่คือเรื่องราวของธุรกิจหน้าร้อนที่กำลังจะกลับมาปังปุริเย่ในเร็ววันนี้ !

related