svasdssvasds

ระทึก! มือปืนกราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ตโคโลราโด ดับ 10

ระทึก! มือปืนกราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ตโคโลราโด ดับ 10

เกิดเหตุมือปืนกราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ตในโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีรายงานผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 10 คน ยังไม่มีเปิดเผยแรงจูงใจในการเกิดเหตุครั้งนี้ แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวมือปืนได้แล้ว

เกิดเหตุโศกนาฏกรรมไม่คาดฝันในสหรัฐอีกครั้ง ที่เมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีมือปืนกราดยิงที่ซูเปอร์มาร์เก็ต คิง ซูเปอร์ส เมื่อช่วง 14.30 น. วันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว  03.30 น. วันอังคารตามเวลาประเทศไทย ทำให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 10 ราย

ทั้งนี้  นายมาริส แฮร์โรลด์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองโบลเดอร์ ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์ และประกาศปิดพื้นที่โดยรอบเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน  ซึ่งที่บริเวณที่เกิดเหตุยังเป็นหนึ่งในพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แก่ประชาชนด้วย จึงมีผู้เข้ามารวมตัวเป็นจำนวนมาก โดย เจ้าหน้าที่ให้รายละเอียด แต่เพียงว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นตำรวจประจำเมืองโบลเดอร์

"ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอส่งความเสียใจไปให้กับผู้เสียชีวิตทุกคน" มาริส แฮร์โรลด์ แถลงในเบื้องต้น
 

มีรายงานว่า หลังเสียงปืนกราดยิงชุดแรก  ภายหลังจากนั้น 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองโบลเดอร์ก็สามารถยุติเหตุดังกล่าวไว้ได้ 

ทั้งนี้  มีภาพปรากฏว่า ผู้ที่เป็นชายวัยกลางคน ซึ่งเป็นมือปืน ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นบุคคลใด แต่มีการยืนยันแล้วว่ามือปืนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน และตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาภายใต้การควบคุมตัวทันที

สำหรับ การกราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ตครั้งนี้ นับเป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจอีกครั้ง หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ รัฐจอร์เจีย ก็เพิ่งมีเหตุกราดยิงที่สปา 3 แห่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 8 รายมาแล้ว 

related