svasdssvasds

ใครเงินเหลือๆจะซื้อรถเชิญงาน มอเตอร์โชว์ ปี2564 ของแถมเยอะรับตลาดฝืด

ใครเงินเหลือๆจะซื้อรถเชิญงาน มอเตอร์โชว์ ปี2564 ของแถมเยอะรับตลาดฝืด

เริ่มแล้วงานมอเตอร์โชว์ ปี2564 ใครที่สนใจไปดูรถให้ครอบครัวสักคันสองคัน เชิญไปดูได้ซึ่งงานจะจัดขึ้น24 มี.ค.-4 เม.ย.2564 เมืองทองธานี ปีนี้แคมเปญแต่ละค่ายน่าจะร้อนแรง ถล่มรับตลาดฝืด

จุดพลุเริ่มต้นไปแล้วอย่างสวยงามสำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 หรือมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42  ซึ่งก็มีค่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์มากกว่า 34 แบรนด์ ตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องยานยนต์ เข้าร่วมงานกระหึ่ม  ในรูปแบบการจัดงานแบบ New Normal มีความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างดีตามข้อกำหนดของหน่วยงานรัฐอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งงานจะจัดขึ้น 24 มี.ค.-4 เม.ย.2564 เมืองทองธานี

โดยปีนี้การจัดาน'มอเตอร์โชว์' ปี2564 ภายใต้แนวคิด “วิถีชีวิตใหม่ ใจเป็นสุข” หรือ “Shaping the Next Chapter” บนพื้นที่จัดแสดง 170,960 ตารางเมตร เรียกได้ว่าวัดใจสุด ๆ ทั้งเรื่องเชื้อโรค และเรื่องยอดขาย เพราะเงินในกระเป๋าของผู้คนเหลือน้อยเต็มที แถมบางคน ว่างงาน ตกงานเกลื่อนเมือง จึงทำให้ตลาดฝืดพอสมควรแน่นอน เพราะบางคนยกเลิกแผนที่จะซื้อรถออกไปก่อนเนื่องจากต้องเอาเงินไปทำอย่างอื่น ส่วนบางคนเลือกที่จะประหยัดเอาชีวิตรอดให้ได้ในตอนนี้

แต่...ใครที่สำรวจตัวเองแล้วว่าไม่หนี้สิ้นอะไร มีเงินแบบเหลือ ๆ มีศักยภาพเพียงพอที่จะซื้อรถคันใหม่สักคันให้ตัวเอง ให้ครอบครัว คนที่รัก ก็สามารถทำได้ในาน'มอเตอร์โชว์' ปี2564 ที่เชื่อว่าจะมีหลายแบรนด์ หลายค่ายจะอัดแคมเปญถล่มทลายเพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ ของแจก ของแถม สิทธิประโยชน์ดี ๆ จะเป็นตัวหลอกล่อให้ผู้คนออกมาจับจ่าย ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นโอกาสดีของคนที่จะซื้อรถในตอนนี้ แต่ขอย้ำว่า  ต้องดูรายได้ และศักยภาพตัวเองดี ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ

related