svasdssvasds

"บิ๊กโจ๊ก" เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9 ยันไม่รู้เรื่องที่จอดรถวีไอพี

"บิ๊กโจ๊ก" เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9 ยันไม่รู้เรื่องที่จอดรถวีไอพี

สำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ เผย เป็นผู้ติดประกาศขอความร่วมมือย้ายรถเพื่อจัดสถานที่จอดรถให้แก่ "บิ๊กโจ๊ก" ที่ปรึกษา สบ 9 ขณะที่เจ้าตัวยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

จากกรณีมีผู้ใช้ทวิเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ภาพกระดาษแปะประกาศที่จอดรถในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยให้เคลื่อนย้ายรถจากที่จอด เพราะเป็นที่จอดรถของที่ปรึกษา สบ 9 พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล

"บิ๊กโจ๊ก" เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาสบ9 ยันไม่รู้เรื่องที่จอดรถวีไอพี

ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อวานนี้ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ 9 ได้เดินทางไปรายงานตัวต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้โอนย้ายจากที่ปรึกษาสำนักนายกรัฐมนตรี มาปฎิบัติหน้าที่ ที่ปรึกษา สบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จากนั้นได้เดินทางกลับออกไป

ซึ่งหลังจากรายงานตัวผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้มีคำสั่งให้จัดสำนักงานเพื่อเป็นสถานที่ทำงานให้แก่ที่ปรึกษา สบ 9 พร้อมกับจัดสถานที่จอดรถให้ตามตำแหน่ง โดยให้สำนักงานเลขาธิการสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นผู้ดำเนินการ จึงมีผู้นำภาพข่าวการปิดประกาศของตำรวจสันติบาลไปเผยแพร่ ทั้งที่เป็นการปฏิบัติตามหลักปฏิบัติของสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยมิได้ทำการผิดเงื่อนไขแต่อย่างใด

 

จากการสอบถามไปยังผู้ใกล้ชิดของพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ได้รับการแจ้งว่าผู้บังคับบัญชาเพียงแต่ทำหน้าที่รายงานตัวต่อผู้บัญชาการระดับสูงเท่านั้นยังมิได้มีการสั่งการหรือดำเนินการส่วนใดส่วนหนึ่งอย่างที่มีการกล่าวอ้าง

related