svasdssvasds

สาวสุดทน แฟนหนุ่มเมาทุ่มลงพื้น แจ้งตร.ดำเนินคดี

สาวสุดทน แฟนหนุ่มเมาทุ่มลงพื้น แจ้งตร.ดำเนินคดี

สาวสุดทน เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกแฟนหนุ่ม เมาทำร้ายร่างกาย ทั้งทุ่มร่างลงพื้น กระโดดถีบคารถ โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้อย่างชัดเจน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิด เป็นภาพขณะถูกแฟนหนุ่มเมาทำร้ายร่างกาย ทั้งกระโดดถีบ อุ้มแล้วทุ่มลงพื้น เหตุเกิดที่ลานจอดรถ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

นางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า ชายคนก่อเหตุคือแฟนหนุ่มเมาที่คบหากันมา 1 ปี 4 เดือน ตลอดเวลาที่คบหากันมักจะมีปากเสียง ทะเลาะกันบ่อยครั้ง และหากฝ่ายชายดื่มเหล้าจนมีอาการมึนเมาก็มักจะหาเรื่องและทำร้ายร่างกาย

วันเกิดเหตุได้ไปทานอาหารที่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งฝ่ายแฟนหนุ่มชายมีอาการมึนเมา และชวนทะเลาะ นางสาวเอ ยอมรับว่าเริ่มเบื่อ จึงเดินหนีและพยายามกลับที่พัก ฝ่ายชายจึงโมโหชกเข้าที่ใบหน้า นางสาวเอ จึงพยายามแจ้งตำรวจ ยิ่งทำให้ฝ่ายชายโกรธ ทั้งอุ้มทุ่มลงพื้น กระโดดถีบ ฟกช้ำไปทั้งตัว 

จากนั้นนางสาวเอ รีบโทรศัพท์หาครอบครัว ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ล่าสุดฝ่ายชายติดต่อขอโทษ ขอให้แฟนสาวถอนแจ้งความ ซึ่งนางสาวเอยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

related