svasdssvasds

คริสปี้ครีม เร่งสอบข้อเท็จจริง กรณี พนักงานร้านผลักลูกค้าล้ม กลางห้าง

คริสปี้ครีม เร่งสอบข้อเท็จจริง กรณี พนักงานร้านผลักลูกค้าล้ม กลางห้าง

คริสปี้ครีม (Krispy Kreme Thailand) เร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริง กรณี "พนักงานร้านผลักลูกค้าล้ม กลางห้างฯ" ยืนยันจะดูแลความรู้สึกของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างพาเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์คลิปพนักงานร้านขนมปังชื่อดังเจ้าหนึ่ง มีปัญหากับลูกค้า พร้อมระบุว่า

"ณ ห้างดังย่านรังสิต ฟังความทั้งสองด้านก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าแต่ลูกค้าคือคนสำคัญ งานบริการต้องอดทนอดกลั้นอย่างมากถึงมากที่สุด เราสามารถใช้ กฎหมายได้ ถ้าหากถูกกระทำ พนักงานก็คนคนหนึ่ง มนุยษ์ป้ามนุยษ์ลุงจำไว้กระแสสังคมมันแรงถ้าทำเกินไป

- ผมทำงานอยู่แถวนั้นครับ อยู่ใกล้ ๆ ตอนเกิดเรื่อง แต่ไม่รู้เรื่องทั้งหมดครับ ที่ได้ยินมาก็คือ พนักงานจัดของให้ลูกค้าคนนั้นผิด แล้วเขาก็ไปว่าลูกค้าคนนั้น พี่พนักงานเขาขอโทษ 3 รอบแล้ว แต่ลูกค้าคนนั้นก็เข้าไปว่าพี่พนักถึงหลังร้าน หลังจากนั้นก็ตามคลิปครับ

- ร้านโดนัทชื่อดังแห่งหนึ่ง แถวห้างดังย่านรังสิต

- ไม่รู้ว่าเรื่องเป็นยังไง

แต่ซื้อขนมกับพี่พนักงานคนนี้บ่อย พี่เค้าก็พูดจาดีมาก ๆ"

ล่าสุด คริสปี้ครีม (Krispy Kreme Thailand) ออกชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ระบุไว้ว่า

ตามที่คริสปี้ ครีม ประเทศไทยได้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามคลิปจากการกระทำของพนักงาน ทางบริษัท รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และขอน้อมรับความผิดทุกประการ ในเบื้องต้นทางบริษัทพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะติดต่อเพื่อกราบขออภัยลูกค้าอย่างเป็นทางการ และขอยืนยันว่าพร้อมที่จะดูแลความรู้สึกของลูกค้าอย่างเต็มความสามารถ

ในส่วนของพนักงานคนดังกล่าว ทางบริษัทมิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินการสอบสวน หาข้อเท็จจริง เพื่อปฏิบัติตามกฏและข้อบังคับของบริษัทต่อไป

ท้ายที่สุดนี้คริสปี้ ครีม ประเทศไทยกราบขออภัยลูกค้าอย่างสูงอีกครั้งทางบริษัทยินดีน้อมรับทุกความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านให้ดียิ่งขึ้น

 คริสปีครีม

related