svasdssvasds

ผู้การอุดรฯเผยสอบ“พ.ต.ท.”พาเมียขึ้นฮ.ถ่ายโพสต์ Tik Tok 7 วันรู้แน่

ผู้การอุดรฯเผยสอบ“พ.ต.ท.”พาเมียขึ้นฮ.ถ่ายโพสต์ Tik Tok 7 วันรู้แน่

ผู้การจังหวัดอุดรฯยัน 7 วัน รู้ผลสอบ“พ.ต.ท.”พาเมียขึ้นฮ.ถ่ายคลิปโพสต์ Tik Tok เผยผบ.ตร.เป็นห่วง สั่งกำชับเร่งทำให้กระจ่าง

กรณีมีการแชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งลงคลิป TikTok ถ่ายกับเฮลิคอปเตอร์ มีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และถ่ายเห็นทิวทัศน์สวยงามจากมุมสูง พร้อมติดแฮชแท็ก ความสุข HAPPYDAY  HAPPYLIFE ต่อมาทราบว่า เป็นภรรยาของนายตำรวจยศ “พ.ต.ท.” นายหนึ่งใน จ.อุดรธานี

วันนี้ (20 เม.ย.64)พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการจังหวัดอุดรธานี เปิดเผย ได้ออกคำสั่งให้นายตำรวจคนดังกล่าวขาดจากหน้าที่เดิมมาประจำศปก.พร้อมทั้งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจะพยายามรวบรวมหลักฐานให้เสร็จโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 7 วัน เมื่อมีผลการดำเนินการก็จะนำเรียนให้กับผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป 

“ทางผู้บังคับบัญชาแสดงความห่วงใย ให้สืบสวนสอบสวน ให้ความเป็นธรรม หาความกระจ่างให้ชัดเจน และให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 รวมทั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ.มีความเป็นห่วงให้ทำเรื่องนี้ให้กระจ่าง”

ทั้งนี้  จาการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นห้วงวันที่ 29 กันยายน 2562  เป็นภรรยาของนายตำรวจท่านหนึ่ง สังกัด กก.สส.ภ.จว.อุดรธานี ส่วนกรณีนำภาพมาลง เท่าที่พูดคุยสอบถามภรรยานายตำรวจท่านนี้ ทราบว่านำภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว ลง TIKTOK วันที่ 18 เมษายน เวลาประมาณ 17.00 น. กระทั่งมีข่าวเจ้าตัวจึงลบภาพออก

related