Spring News

เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า ธัญญาเรศ ช่วยปัญหา 1668 จัดทีมงาน-อุปกรณ์ให้

24 เม.ย. 2564 เวลา 7:51 น.

"เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า ธัญญาเรศ" และครอบครัว พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ แบ่งเบาสายด่วน 1668 จัดทีมพนักงานและอุปกรณ์ในบริษัทคอลเซ็นเตอร์ของตน บอกสามารถติดต่อมาได้เลย

เรียกได้ว่าในขณะที่ประเทศไทยกำลังสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่น้ำใจจากประชาชนก็ยังคงหลั่งไหลทั่วทุกสารทิศ ทั้งประชาชนทั่วไป และเหล่าคนบันเทิงไทยเอง

ล่าสุดครอบครัวเองตระกูล อย่าง "เป๊ก สัณณ์ชัย" และ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้แจ้งข่าวว่าทางบริษัท Tell2Tell บริษัทคอลเซ็นเตอร์ของครอบครัว

พร้อมยื่นมือช่วยเหลือ แบ่งเบาปัญหาสายด่วน 1668 ให้กับทางกรมการแพทย์หรือหน่วยงานใดๆ สามารถติดต่อมาได้เลย ทั้งทางอินสตาแกรมและทางเฟซบุ๊ก พร้อมช่วยคนละไม้คนละมือ 

ระบุข้อความว่า "จากปัญหาสายด่วน 1668 และจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดที่เพิ่มมากขึ้น เราพร้อมให้ความช่วยเหลือและแบ่งเบาปัญหาดังกล่าว

โดยขอนำทีมพนักงานบริษัท Tell2Tell ซึ่งเป็นบริษัทคอลเซ็นเตอร์ และ FG Logistics ซึ่งเป็นบริษัทขนส่งโลจิสติกส์ในเครือฯ ร่วมเป็นจิตอาสาและสนับสนุนด้านอุปกรณ์ / เครื่องมือ ฯลฯ

เพื่อฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน หากทางกรมการแพทย์ หรือหน่วยงานใดๆ เห็นว่าเราพอช่วยแบ่งเบาท่านได้ สามารถติดต่อกลับมาได้เลยครับ"

เป๊ก สัณณ์ชัย-ธัญญ่า ธัญญาเรศ ช่วยปัญหา 1668 จัดทีมงาน-อุปกรณ์ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด