svasdssvasds

จูน นาตาชา อาสาช่วยประสานหาเตียงให้ผู้ป่วยติดโควิด 19

จูน นาตาชา อาสาช่วยประสานหาเตียงให้ผู้ป่วยติดโควิด 19

ประกาศช่วยสังคมอีกคน! "จูน นาตาชา" นักแสดงสาวโพสต์อาสาช่วยประสานหาเตียงและโรงพยาบาลให้ผู้ป่วยโควิด 19 บอกถึงเวลาแล้วที่ต้องออกมาช่วยด้วยกัน พร้อมฝากถึงคนมีเส้นมีสายอย่าเลือกปฏิบัติ เพราะผู้ป่วยทุกคนต้องได้สิทธิรักษาเท่ากัน

นักแสดงสาว "จูน นาตาชา" และครอบครัวโพสต์ลงอินสตาแกรม @june_nathacha และเฟซบุ๊ก จูน นาตาชา อาสารับช่วยประสานงานหาเตียงให้กับ ผู้ป่วยโควิด 19 ที่ยังหาโรงพยาบาลรักษาตัวไม่ได้ สามารถส่งข้อความหรือโทรหาแจ้งได้ที่เบอร์ 094-587-9102 ซึ่งการออกมาเป็นอาสาครั้งนี้สาวจูน บอกว่า 

"จูนคิดว่าทุกคนต้องร่วมด้วยช่วยกันค่ะ ใครมีความสามารถติดต่อประสานงานกับโรงพยาบาลได้ หาเตียงให้ผู้ป่วยได้ก็ทำเลย เพราะในฐานะที่ครอบครัวจูนเป็นครอบครัวข้าราชการเป็นแพทย์เป็นพยาบาล ทราบดีว่าเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ"

"เพราะฉะนั้น หากใครช่วยประสานงานได้ก็ช่วยกันค่ะ หรือแจ้งมาที่จูน ติดต่อได้ทั้ง เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม หรือติดต่อมาที่เบอร์ 0945879102 ได้เลยคะ จูนและครอบครัวจะช่วยกันประสานงานให้" 

"จูนรู้สึกว่าคนที่ไม่มีเส้นมีสายก็จะหาเตียงยาก ไม่อยากให้เลือกปฏิบัติเพราะทุกคนคือประชาชนควรมีสิทธิ์ได้รับการรักษาที่เท่าเทียมกัน หรือใครมีเส้นมีสาย ถ้าให้ดีก็ลงมาช่วยประชาชนให้เท่าเทียมกันอย่าเลือกปฏิบัติค่ะ" 

จูน นาตาชา

จูน นาตาชา

related