svasdssvasds

ความรักเหนือโควิด! บ่าวสาวอินเดียแต่งชุด PPE เข้าประตูวิวาห์

ความรักเหนือโควิด! บ่าวสาวอินเดียแต่งชุด PPE เข้าประตูวิวาห์

ไวรัลต่างประเทศ หนุ่มสาวอินเดียพยายามใช้ชีวิตแบบ New Normal ปรับตัวเข้ากับการระบาดของโควิด19 แม้ปัญหาจะหนักหนาสาหัส แต่ทั้งคู่จัดไม่ยอมแพ้ จัดเต็มแต่งชุด PEE 100 % เข้าสู่ประตูสวรรค์ เพื่อบอกให้โลกทั้งโลกได้รู้ว่า ชีวิตต้องดำเนินต่อ...และความรักอยู่เหนือทุกอย่าง

ไวรัลต่างประเทศ มาจากอินเดีย , โดยเรื่องราวความรักที่อยู่เหนือโรคระบาดโควิด19 ครั้งนี้ มาจาก แคว้นมัธยประเทศ


• โดยคู่รักคู่หนึ่ง เดินหน้าจัดพิธีแต่งงานกัน โดยที่ทั้งคู่ "จำเป็น" ต้องใส่ชุด PPE  เพื่อป้องกันโควิด 19 ซึ่งกำลังลุกลามอย่างหนักในดินแดนชมพูทวีป


• ความจริงแล้ว กำหนดการการแต่งงานของคู่รักคู่นี้ ต้องเลื่อนมาแล้วหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่อาจเลื่อนได้อีกแล้ว พิธีจึงถูกจัดขึ้น ท่ามกลางมาตรการป้องกันโรคโควิดเต็มที่

•  ชยามลัม โบราสี พ่อของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ลูกชายของเขา ติดโควิด19 ก่อนที่จะมีพิธีขึ้น ขณะเดียวกันมาวีน การ์ก เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแคว้นมัธยประเทศ ก็พยายามห้ามพิธีนี้แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยอม เพราะบ่าวสาวรับปากว่า สวมชุดป้องกัน PEE ตลอดเวลา เมื่อตำรวจเห็นดังนี้แล้ว จึงต้องยอม เปิดทางให้คู่รักเข้าพิธีวิวาห์กันต่อไป


• ทั้งนี้ รัฐบาลอินเดีย พยายามควบคุมโรคโควิด19 อย่างเต็มที่ โดนกำหนดว่า พิธีแต่งงาน หรือกิจกรรมทางสังคม ต้องลดขนาดผู้ร่วมงาน ไม่ให้เกิน 50 คน ซึ่งบ่าวสาวคู่นี้ก็ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

• ปัจจุบัน อินเดียมีผู้ติดเชื้อโควิด19 ไปแล้ว 17.6 ล้านคน และเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา อินเดีย มียอดผู้เสียชีวิตทะลุ 3000 คน เป็นวันแรก โดยเสียชีวิต 3,285 คน โดยตอนนี้อินเดียมีผู้เสียชีวิตสะสม 201,165 คนไปแล้ว  
 

• เมื่อความรักมีชัยชนะเหนือโรคร้าย แม้เจ้าบ่าวติดเชื้อโควิด-19 ก็มิอาจห้ามพิธีวิวาห์ได้ แม้จะต้องสวมชุด PPE ตลอดงานแต่ง จนถึงส่งตัวเข้าเรือนหอก็ตาม ... ความรักนั้นยิ่งใหญ่เสมอ...และโลกหมุนด้วยความรัก แม้ในยามโควิด19ระบาดก็ตาม...เพราะไม่ว่าจะอย่างไร ชีวิตของทุกคนต้องดำเนินต่อไปในรูปแบบ New Normal

related