svasdssvasds

เพจดัง เผยภาพ คนเบียดแน่นบนรถเมล์ หลัง ขสมก.ลดเที่ยววิ่งช่วงโควิด

เพจดัง เผยภาพ คนเบียดแน่นบนรถเมล์ หลัง ขสมก.ลดเที่ยววิ่งช่วงโควิด

เพจ Drama-addict เผยภาพ ผู้โดยสาร ยืนเบียดแน่นบนรถเมล์ หลัง ขสมก.ประกาศปรับลดจำนวนเที่ยววิ่งรถโดยสารทุกประเภท ในช่วงเวลาการให้บริการปกติ ช่วงโควิด-19 ระลอกใหม่

จากกรณี ขสมก. ประกา ศปรับลดจำนวนเที่ยววิ่งรถโดยสารทุกประเภท ในช่วงเวลาการให้บริการปกติ ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.64 เป็นต้นไป ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ออกเผยภาพ ผู้โดยสารยืนเบียดกันแน่นภายในรถโดยสาร พร้อมระบุข้อความว่า..

สวัสดีคะ วันนี้ 29 เม.ย 2564 เวลาประมาณ 18.30 - 19.45 น. ได้มีโอกาสขึ้นรถเมล์สาย.. อยากบอกว่าบนรถเมล์คนแน่นมาก แน่นไปจนถึงบันไดประตูรถเมล์เลยคะ ชีวิตมีความเสี่ยงมากคะ กลัวจะติดเชื้อโควิดคะ ให้ภาพเล่าเรื่องดีกว่านะคะ เพราะมันสวนทางกับที่ทาง ศบค. หรือทางอยากให้รักษาระยะห่าง social distacing มากเลยคะ ...คือตอนแรกที่ดิฉันขึ้นรถเมล์ โชคดีที่ได้ขึ้นต้นทางคะ จึงได้นั่งและบนรถก็ยังโล่งอยู่ แต่ต่อมาคนเริ่มทยอยขึ้นรถเมล์คันนี้เพิ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากพวกเราทุกคนต่างก็อยากเดินทางกลับบ้านเพื่อนอนพักผ่อนเช่นเดียวกัน หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยมากจากการทำงาน จึงจำเป็นต้องขึ้นรถเมล์คันเดียวกันดังกล่าว คนบนรถเบียดกันจนดิฉันนึงถึงเพลงของวงซาซ่าอยู่เพลงหนึ่งคะ "ชื่อเพลงเลือกได้ไหม?"

ขสมก.

...แล้วฉันเลือกอะไรได้มั้ย เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า ? 555....

ทำได้เพียงแต่สงสารและเห็นใจผู้ใช้บริการ ขสมก. ทุกท่านคะ หวังว่าผู้บริหาร ขสมก. จะตระหนักเข้าใจวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิดครั้งนี้ ว่ารุนแรงมากแค่ไหน และขอให้ได้โปรดบริหารจัดการเรื่องการเว้นระยะห่างบนรถเมล์ด้วยคะ

ปล.รบกวนผู้บริหาร ขสมก ขอเพิ่มจำนวนเที่ยวโดยสารนะครับ จะช่วยลดปัญหานี้ได้

ขสมก.

related