svasdssvasds

แจ็ค แบล็คแจ็ค เลิกแฟนสาว แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก ยอมรับผิดที่นอกใจ

แจ็ค แบล็คแจ็ค เลิกแฟนสาว แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก ยอมรับผิดที่นอกใจ

ปิดฉากรัก 7 ปี "แจ็ค แบล็คแจ็ค" เลิกแฟนสาวรุ่นน้อง "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" บอกจากนี้จะหายไปสักพักพร้อมเผยสาเหตรักพังครั้งนี้ เพราะว่าตัวเองนอกใจ และขอยอมรับผิดทุกอย่างๆ

ทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักแสดงหนุ่ม "แจ็ค จารุพงศ์" หรือว่า "แจ็ค แบล็คแจ็ค" ออกมาบอกว่าตอนนี้ได้เลิกราแฟนสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" แล้วจากนี้จะหายไปสักพักเพราะไม่ไหวจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยสาเหตรักพังครั้งนี้ และยอมรับผิดทุกอย่างๆ เพราะว่าตัวเองนอกใจลงอินสตาแกรมว่า 

"แจ๊คได้คืนชีวิตของน้องให้กับเค้าไปแล้ว แจ๊คได้ทำลายความรักครั้งนี้ลง จากการนอกใจ ทำร้ายความรู้สึกและความรักของน้องด้วยความโง่ของตัวเอง

เมื่อมันเกิดขึ้น เราได้พยายามกันมาสักพัก แจ๊คพยายามกลับตัวทำทุกอย่างให้ดีเพื่อหวังจะดูแลน้องตลอดไปอย่างที่ตั้งใจ น้องเองก็พยายามที่จะกลับมาให้นำ้หนักกับความรักครั้งนี้ แต่สุดท้ายน้องก็ไม่ไหว

สิ่งที่แจ๊คพยายามทำมาตลอด คือ รอยยิ้มและความสุขของน้อง ถ้ามันจะทำให้น้องยิ้มได้ แจ๊คควรจะคืนชีวิตให้น้องไปอย่างที่น้องต้องการ เพราะรอยยิ้มของน้องเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตแจ๊ค แจ๊คเป็นผู้ชาย ทำผิดก็ต้องกล้ารับ และถ้าแจ๊คไม่ออกมาพูดก่อน มันไม่แฟร์สำหรับน้องกับการใช้ชีวิตต่อจากนี้

แจ๊ครักน้อง 7 ปี ของเราเป็นความรักที่สวยงามมากและที่เคยพูดว่าอยากแต่งงานกับน้อง มันคือความรู้สึกจริง แจ๊คจะรอชนะใจน้องอีกครั้ง แจ๊คจะรอต่อไป แจ๊คจะทำให้น้องกลับมา จะอยู่ตรงนี้เวลาน้องต้องการ

รูปนี้คือรูปที่แจ๊คชอบที่สุด เพราะแจ๊คคิดว่า รูปนี้มันควรจะเป็นงานของเรา จะหายไปสักพัก ถ้าต้องโพสคือเรื่องงาน มีอะไรติดต่อ พี่ต้อง ผจก แจ๊คนะครับ แจ๊คไม่กล้าแม้แต่จะพิมพ์คำๆ นั้น เพราะไม่มีทางที่จะรับความจริงอันนี้ได้ เจ็บมาก

เจ็บที่ทำร้ายคนที่เรารัก และครอบครัวที่ตั้งใจจะสร้าง ด้วยความโง่ของตัวเอง จิตใจไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะกลับมา หรือจะกลับมารึเปล่า คนรู้จักแจ๊คดีจะรู้ว่าแจ๊คไม่เคยพูดว่า ไม่ไหว แต่ตอนนี้ไม่มีแรง แจ๊คไม่ไหวจริงๆ ครับ"

แจ็ค แบล็คแจ็ค

แจ็ค แบล็คแจ็ค

related