svasdssvasds

Enterprise Digital eServices บริการใหม่โดย AIS ครบเซ็ตเพื่อผู้ประกอบการไทย

Enterprise Digital eServices บริการใหม่โดย AIS ครบเซ็ตเพื่อผู้ประกอบการไทย

หากคุณเป็นผู้ประกอบการและขาดความพร้อมที่จะพาองค์กรไปสู่ องค์กรดิจิทัล เอไอเอส เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยเครื่องมือดิจิทัลที่จัดให้แบบยกชุด Enterprise Digital eServices

ยินดีกับผู้ประกอบการไทยยุคนี้จริงๆ ที่มีตัวช่วยใหม่ๆ ออกมาช่วยลดภาระงาน ทำให้งานที่เคยล่าช้าสำเร็จได้อย่างลื่นไหล และยังประหยัดเวลา เช่น งานเอกสาร ที่กำลังเปลี่ยนผ่านไปใช้ไฟล์ดิจิทัล เช่น Enterprise Digital eServices เครื่องมือดิจิทัลยกเซ็ตที่มีฟังก์ชันพร้อมสำหรับผู้ประกอบการ ผู้บริหาร พนักงาน สามารถใช้ประโยชน์ได้

มีบริการอะไรในเซ็ต Enterprise Digital eServices 

Enterprise Digital eServices เป็นบริการที่สร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและตอบสนองฟังก์ชันการทำงานต่างๆ ขององค์กรยุคดิจิทัล ที่เป็นนิติบุคคลตั้งแต่เอสเอ็มอีไปจนถึงระดับองค์กร โดยนำเสนอบริการออนไลน์แบบ Full eServices 

ถามว่าครอบคลุมทุกมิติของงานบริการลูกค้าอย่างไร เอไอเอสให้ข้อมูลว่า Enterprise Digital eServices ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชันหลัก ดังนี้

Enterprise Digital eServices บริการใหม่โดย AIS ครบเซ็ตเพื่อผู้ประกอบการไทย

  1. eBill บริการบิลออนไลน์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล : ลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการรับบิลออนไลน์ สำหรับค่าบริการรายเดือนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทดแทนการจัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์
  2. ePayment  ชำระค่าบริการผ่านออนไลน์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล : เอไอเอสรับชำระค่าบริการที่หลากหลายในรูปแบบออนไลน์ ดังนั้น อยู่ที่ไหนก็สามารถชำระค่าบริการได้โดยไม่ต้องไปที่สาขา
  3. eReceipt บริการใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี อิเล็กทรอนิกส์ : ลูกค้าสามารถรับใบเสร็จรับเงินออนไลน์ผ่านทาง SMS หรือ email ได้ทันทีหลังการชำระเงิน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าค้านิติบุคคล พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการลดการใช้กระดาษและรักษาสิ่งแวดล้อม
  4. eWithholding Tax บริการแต่งตั้งเอไอเอสเป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย : กล่าวคือ ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล สามารถแต่งตั้งเอไอเอสเป็นตัวแทนหักและนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย ในการชำระค่าใช้บริการให้ธุรกิจของคุณได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลานำส่งภาษี ณ ที่จ่าย
  5. AIS eBiz Shop ช่องทางเปิดเบอร์ออนไลน์ : บริการเปิดเบอร์โทรศัพท์ใหม่จากที่บ้าน พร้อมรอรับซิม โดยผู้ประกอบการไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอก และหากเปิดเบอร์ช่วงนี้ก็จะได้รับอินเทอร์เน็ต 20 GB

Enterprise Digital eServices บริการใหม่โดย AIS ครบเซ็ตเพื่อผู้ประกอบการไทย

ereceipt AIS 5G

Enterprise Digital eServices

นอกจาก 5 บริการใน Enterprise Digital eServices ยังมีแพ็กเกจที่ออกแบบมารองรับการใช้งานของ SME 

ในระหว่างที่ Work from Home กันอยู่ ทางเอไอเอสให้ลูกค้า SME ใช้งานแพ็กเกจโทรและอินเทอร์เน็ตตามความต้องการที่เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของตัวเองมากที่สุด โดยลูกค้า AIS SME ที่เป็นสมาชิก BIZ UP และได้รับการประชาสัมพันธ์ SMS ของเอไอเอส เลือกรับแพ็กเกจมือถือที่ต้องการได้ 1 แพ็กเกจ ดังนี้  

  • แพ็กโทร : โทรทั่วไทยทุกเครือข่ายเดือนละ 200 นาที ฟรี นาน 3 รอบบิล โดยกด *545*800*119# โทรออก
  • แพ็กเน็ต : รับสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4GB/3G ฟรี เดือนละ 5GB นาน 3 เดือน โดยกด *545*800*118# โทรออก

ทั้งนี้ ลูกค้า AIS SME ที่เป็นสมาชิก BIZ UP กดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564

Enterprise Digital eServices บริการใหม่โดย AIS ครบเซ็ตเพื่อผู้ประกอบการไทย

ถ้าไม่ใช่สมาชิก BIZ UP ล่ะ

ลูกค้า AIS SME ที่ไม่ใช่สมาชิก BIZ UP แต่ได้รับการประชาสัมพันธ์ SMS ของเอไอเอส ก็สามารถเลือกสมัครและรับสิทธิ์ได้ 1 ใน 2 แพ็กเกจนี้  

  • แพ็กโทร :โทรทั่วไทยทุกเครือข่ายเดือนละ 100 นาที ฟรี  นาน 1 รอบบิล แล้วกด *545*800*122# โทรออก
  • แพ็กเน็ต : รับสิทธิ์ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4GB/3G ฟรี เดือนละ 5GB  นาน 30 วัน แล้วกด *545*800*121# โทรออก
related