svasdssvasds

ตั๊น จิตภัสร์ แท็กทีม ผบช.น. มอบถุงยังชีพให้ประชาชน ฝ่าวิกฤติโควิด-19

ตั๊น จิตภัสร์ แท็กทีม ผบช.น. มอบถุงยังชีพให้ประชาชน ฝ่าวิกฤติโควิด-19

จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมผู้บัญชาการตํารวจนครบาลมอบถุงยังชีพ ฯลฯ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนชุมชนคลองเตย-บ่อนไก่ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19

วันนี้ (12 พ.ค 64) เวลา 11.00 น. นางสาวจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อม พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตํารวจนครบาล ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ข้าวสาร หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ สน.ท่าเรือ ชุมชนคลองเตย เขตคลองเตย และ สน. ลุมพินี ชุมชนบ่อนไก่ เขตปทุมวัน โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรุงเทพ ฯ นายปานชัย แก้วอัมพรดี ประธาน กอ.พม.กทม. อดีต ส.ข คลองเตย ร่วมคณะด้วย

จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร

นางสาวจิตภัสร์ กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยเฉพาะในชุมชน ยังคงน่าเป็นห่วง จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และส่งมอบความช่วยเหลือ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้พี่น้องประชาชนทุกคน ในส่วนต่างจังหวัดนั้นได้จัดส่งน้ำดื่มสะอาด ไปยัง ส.ส. เขตของพรรคฯทั่วประเทศ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ที่สำคัญที่สุดขอส่งกำลังใจไปยังเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ที่เสียสละ อดทน ทำงานกันอย่างหนักช่วยเหลือผู้ป่วย ในการสกัดการลุกลามของโรคที่กระจายไปเป็นวงกว้างให้คลี่คลายได้โดยเร็ว

ส่วนการให้ความช่วยเหลือของพรรคประชาธิปัตย์ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ ในฐานะ ผอ. ศูนย์ ศปฉ.ปชป. คณะผู้บริหาร ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ส.ก. อดีต ส.ข รวมถึงบุคลากรของพรรคและจิตอาสาได้ร่วมมือร่วมใจกันในยามที่ประเทศชาติเกิดวิกฤติ จัดตั้งศูนย์ประสานงานสถานการณ์ฉุกเฉิน โควิด-19 พรรคประชาธิปัตย์ (ศปฉ.ปชป.) ขึ้นเพื่อประสานงาน ช่วยเหลือ เพื่อส่งผู้ป่วยไปยังสถานพยาบาลที่เหมาะสมได้อย่างปลอดภัย ผ่าน 2 ช่องทางคือ Facebook : facebook.com/DemocratPartyTH และทาง Twitter : twitter.com/democratTH

ปัจจุบันได้ประสานงานช่วยเหลือไปแล้วเกือบ 200 ราย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนอย่างทั่วถึง และเท่าเทียมกัน นอกจากนี้พรรคยังได้จัดเตรียมหน้ากากอนามัย 2 ล้านชิ้น ข้าวกล่อง 4 หมื่นชุด โดย มูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช กระจายผ่านไปยังสมาชิกของพรรคฯ อีกด้วย

ตั๊น จิตภัสร์

ด้าน พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. กล่าวว่า ขอเชิญชวนประชาชนทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ารับการฉีดวัคซีน ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ลุมพินี ได้รับการฉีดวัคซีนไปมากกว่าร้อยละ 70 มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนในพื้นที่เสี่ยง เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการติดต่อใช้บริการ ขณะเดียวกันก็ป้องกันไม่ให้ตำรวจเป็นแหล่งแพร่เชื้อไปสู่ประชาชนอีกด้วย

related