svasdssvasds

อแมนด้า ฟอร์มไม่ตกคว้าใจแฟนนางงามรอบพรีลิมฯ มีสิทธิคว้ามงสาม

อแมนด้า ฟอร์มไม่ตกคว้าใจแฟนนางงามรอบพรีลิมฯ  มีสิทธิคว้ามงสาม

แฟนนางงามไทยไม่ผิดหวัง "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" ตัวแทนสาวไทย โชว์ 3 ลุคปัง ชุดเปิด ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี รอบพรีลิมฯ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ นางงามที่เดินทางตามไปเชียร์แบบติดขอบเวที

ตื่นเต้นและลุ้นมากขึ้นไปทุกทีสำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ที่ได้จัดการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ ที่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา โดยมีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม ซึ่งตรงกับช่วงเช้า ชเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับสีสันการประกวดเริ่มด้วยการที่สาวงามทั้ง 74 ประเทศเดินโชว์ตัวในชุดราตรีสั้น โดย "อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม" ตัวแทนจากประเทศไทย ได้เปิดตัวในชุดราตรีสั้นสีชมพู และต่อมาในรอบชุดว่ายน้ำ "อแมนด้า" ออกมาในชุดบิกินนี่ สีฟ้าสดใส เสื้อคลุมสีชมพู

จากนั้นทั้ง 74 สาวงามได้เปลี่ยนชุดออกมาเดินเฉิดฉายในชุดราตรียาว โดย "อแมนด้า" มาในชุดราตรีสองชิ้น ปักลายพลุ สีทองอร่ามจากแบรนด์ "วาเลนเทียร์" (VALENTIER) แบรนด์เสื้อผ้า Couture-To-Wear สัญชาติไทย ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆ นางงามที่เดินทางตามไปเชียร์แบบติดขอบเวที

โดยวันจันทร์ที่ 17 พ.ค. เวลา 07.00น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็นรอบตัดติน ขอร่วมกันส่งแรงเชียร์และกำลังใจให้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand คว้ามงกุฎ Miss Universe 2020 

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

related