svasdssvasds

เศร้า “ร.ต.อ.” ติดโควิด-19 เสียชีวิต เผยอีกไม่กี่เดือนจะเกษียณราชการ

เศร้า “ร.ต.อ.”  ติดโควิด-19 เสียชีวิต เผยอีกไม่กี่เดือนจะเกษียณราชการ

ผู้บัญชาการภาค 4 แสดงความเสียใจรองสารวัตรสืบสวน ภูธรจังหวัดขอนแก่น ติดเชื้อไวรัสโควิด-19เสียชีวิต เผยจะเกษียณราชการอีกไม่กี่เดือน สั่งกำชับดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์ให้ดีที่สุด

15 พ.ค.64  พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ  ผบช.ภ. 4 ส่งหนังสือถึงข้าราชการตำรวจ ภาค  4 ทุกท่าน พร้อมแสดงความเสียใจกับการสูญเสียรองสารวัตรสืบสวน ยศ“ร.ต.อ.”กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่นเสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยหนังสือระบุว่า ได้รับแจ้งข่าวจาก ผบก.ภ.จว. ขอนแก่นว่ารองสารวัตรสืบสวน ซึ่งติดเชื้อไวรัสโควิด-19  เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น 16 เม.ย.64 ได้เสียชีวิต เวลา 24.00 น.14 พ.ค.64 โดยครอบครัวจะนำศพไปฌาปนกิจที่วัดบ้านหนองกุง  

“ผมรู้สึกเศร้าใจและขอแสดงความอาลัยกับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัว ความพลัดพรากที่เกิดขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อาจหลีกหนีได้พ้น ถึงแม้ว่าจะเตรียมใจยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่อาจหักห้ามความทุกข์โศกเหล่านี้ได้”

สำหรับนายตำรวจท่านนี้จะเกษียณอายุราชการวันที่ 30 ก.ย.64 นี้ แต่ความทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ทำให้ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการปฏิบัติหน้าที่สืบสวนจับกุมคนร้าย อยากให้การเสียชีวิตของนายตำรวจท่านนี้เป็นอุทาหรณ์กับตำรวจ ภาค 4 ทุกคน ตระหนักถึงการป้องกัน เพราะตำรวจมีหน้าที่ที่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับประชาชน ไม่อาจทราบได้ว่าบุคคลที่เราสัมผัสจะเป็นผู้ติดเชื้อหรือไม่ 

“เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ผมได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับครอบครัวจำนวน 30,000 บาท และมอบหมายให้ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น จัดการดูแลเรื่องสิทธิประโยชน์ที่ครอบครัวจะได้รับอย่างดีที่สุด”

related