svasdssvasds

โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ ติดหอเกียรติยศ

โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ ติดหอเกียรติยศ

โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานบาสเก็ตบอลที่ยิ่งใหญ่ จากทีมลอสแอนเจลิส เลเกอส์ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อปีที่แล้ว ได้เป็นหนึ่งในผู้เล่นทรงคุณค่าตลอดการที่ติดหอเกียรติยศ

โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานบาสเก็ตบอลแห่งทีมลอสแอนเจลิส เลเกอส์ ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้ติดหอเกียรติยศของไนส์มิธเมมโมเรียลบาสเก็ตบอล (Naismith Memorial Basketball Hall of Fame) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของปี 2563

Kobe Bryant

"ฉันหวังว่าสามีของฉันจะมาที่นี่เพื่อรับรางวัลที่น่าทึ่งนี้" วาเนสซ่า ไบรอันท์ ภรรยา ของ โคบี้ ไบรอันท์ กล่าวในพิธีขณะที่เธอขึ้นบนเวทีร่วมกับไมเคิล จอร์แดน อีกหนึ่งตำนานบาสเก็ตบอล "เขาและจีจี้สมควรมาที่นี่เพื่อเป็นสักขีพยาน จีจี้จะภูมิใจมากที่ได้เห็นพ่อของเธอได้รับการประดิษฐานในหอเกียรติยศบาสเก็ตบอล"

ตำนานเอ็นบีเอได้ถูกรับเลือกให้เข้าหอเกียรติยศฮอลล์ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว - เพียงไม่กี่เดือนหลังจาก โคบี้ ไบรอันต์ พร้อม ลูกสาววัย 13 ปี จิอันนา ไบรอันท์ และอีก 7 คนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

Kobe Bryant and his daughter, Gianna Bryant

"ไม่มีใครเหมือนโคบี้ เขาเป็นคนพิเศษ ขยัน ขันแข็ง อ่อนน้อม และถ่อมตน ยินดีด้วยที่รัก การทำงานหนักและการเสียสละทั้งหมดของคุณได้รับค่าตอบแทนแล้ว" วาเนสซ่า ไบรอันท์ กล่าว

ภรรยาของตำนานบาสเก็ตบอล กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "คุณทำได้แล้ว ตอนนี้คุณอยู่ในหอเกียรติยศ คุณเป็นแชมป์ที่แท้จริง คุณไม่ใช่เพียงแค่ผู้เล่นทรงคุณค่า คุณเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ฉันภูมิใจในตัวคุณมาก ฉันรักคุณตลอดมา และตลอดไป"

related