svasdssvasds

"ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" โผล่มอบตัวแล้ว ! ยืนยันถูกกลั่นแกล้ง

"ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" โผล่มอบตัวแล้ว ! ยืนยันถูกกลั่นแกล้ง

"ประสิทธิ์ เจียวก๊ก" เข้ามอบตัวแล้ว นำพยานหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกออกหมายจับในคดีที่ร่วมกับพวกรวม 6 คน ฉ้อโกงประชาชน เผยตัวเองถูกกลั่นแกล้ง ถ้าผิดจริงจะรับโทษทางกฎหมาย

วันที่ 17 พ.ค.2564  ที่ กองบังคับการปราบปราม นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก นักธุรกิจชื่อดัง พร้อมทนายความ นำพยานเอกสารหลักฐานสำคัญเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลอาญาที่ร่วมกันกับพวกรวม 6 คน ฉ้อโกงประชาชน มีมูลค่าความเสียหายรวมแล้วประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท

นายประสิทธิ์ เปิดเผยว่า เตรียมพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกออกหมายจับร่วมกับพวกรวม 6 คนในคดีที่ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน โดยมั่นใจว่า มีข้อมูลที่สามารถชี้แจงและต่อสู้คดีตามกฏหมายได้ เพราะสิ่งที่พูดไปทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง โดยมั่นใจว่า ส่วนตัวถูกกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมาก็มีคดีความที่ตัวเองตกเป็นผู้เสียหาย สูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท

นายประสิทธิ์ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาปัญหาสถานการณ์ โควิด-19 ส่งผลกระทบกับธุรกิจการท่องเที่ยวของตัวเองอย่างมาก  อีกทั้งยังถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกับประเด็นความขัดแย้งทางการเมืองดังนั้น จึงอยากให้สังคมแยกแยะระหว่างการระดมทุนทางธุรกิจ กับการทำธุรกิจแบบเครือข่าย ซึ่งส่วนตัวเชื่อมั่นว่า ยังมีคนที่มั่นใจในตัวเองอยู่ ซึ่งหากพบว่า ตัวเองกระทำความผิดจริง ต้องรับโทษตามกฎหมายอยู่แล้ว

related