svasdssvasds

ผกก.บัวใหญ่แจงตำรวจดับ มีโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวฉีดวัคซีนโควิด 19

ผกก.บัวใหญ่แจงตำรวจดับ มีโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวฉีดวัคซีนโควิด 19

ผู้กำกับสภ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา แจงดาบตำรวจที่เสียชีวิตเกิดจากภาวะแทรกซ้อนโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตันและหัวใจโต และผลชันสูตรเป็นลบไม่เกี่ยวกับฉีดวัคซีนโควิด 19

18 พ.ค.64 กรณีมีการแชร์ ดาบตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เสียชีวิตที่บ้านพักและมีประวัติฉีดวัคซีนเข็มที่  2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประสาน แก้วมหาสุริวงษ์ ผกก.สภ.บัวใหญ่ ชี้แจง ผ่านเฟซบุ๊ก สภ.บัวใหญ่ นครราชสีมา ว่าผู้เสียชีวิตอายุ 50 ปี ตำแหน่งผบ.หมู่ป.เสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะแทรกซ้อนโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตันและหัวใจโต  และผลชันสูตรพลิกศพเป็นลบ ส่วนกรณีข่าวฉีดวัคซีนโควิด 19 ผู้เสียชีวิตฉีดเข็มแรก 22 เม.ย.64 หลังฉีดมีอาการปกติ ไม่มีภาวะแทรกซ้อนหรืออาการผิดปกติ และจะฉีดเข็มที่สอง 13 พ.ค.64 นี้

“ก่อนเสียชีวิตกลับไปทานอาหารกับแม่และน้องสาว บ่นให้แม่ฟังว่าเป็นโรคกรดไหลย้อน แม่ให้นอนพักที่บ้าน แต่ขอกลับมาบ้านพักตำรวจ เพื่อนที่เข้าเวรประจำวันก็เข้าใจว่าไปนอนบ้านแม่ จนกระทั่งเช้าวานนี้ ผู้ตายจะต้องมาเปลี่ยนเวรเวลา 08.00 น.เพื่อนที่เข้าเวรอจนกระทั่งเวลา 09.00 น. เห็นยังไม่มีเปลี่ยนเวรจึงโทร.ตาม ไม่มีคนรับสายจึงไปตามที่บ้านพักพบว่าเสียชีวิต”

related