svasdssvasds

"พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษ "ทักษิณ" ปากไว ขาดสติ ตอกกลับ "หมอวรงค์" หลังถูกพาดพิง

"พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษ "ทักษิณ" ปากไว ขาดสติ ตอกกลับ "หมอวรงค์" หลังถูกพาดพิง

"พิมรี่พาย" ไหว้ขอโทษ "ทักษิณ" และพ่อแม่พี่น้อง หลังปากไว-พูดขาดสติ ย้ำชัดไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร พร้อมตอกกลับ "หมอวรงค์" หลังถูกพูดพาดพิง ลั่น งานนี้ไม้ซีกของัดกาฝาก!

จากกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดในคลับเฮาส์ ช่วงหนึ่งระบุว่า แนะนำให้รัฐบาลเร่งทำโรงพยาบาลสนาม โดยหากไม่รู้ว่าจะทำให้ดี ถูก คุ้มค่าอย่างไร ก็ให้ดูจากที่ พิมรี่พาย

ซึ่งในเวลาต่อมาทาง พิมรี่พาย แม้ค้าออนไลน์และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ก็ได้ออกมาไลฟ์สด เรียกร้องนายทักษิณ อย่าพูดถึงตนอีก เพราะถูกอำนาจมืดเล่นงาน ถึงกับบริจาคของให้หน่วยงานและถูกตีกลับ

ซึ่งในเวลาต่อมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หรือ หมอวรงค์ หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็น ระบุ หมดเวลาของนายทักษิณจริงๆ พร้อมทั้งชื่นชม พิมรี่พาย กล้าหาญ ใช้ความจริงสวนกลับ นายทักษิณ

ล่าสุด เวลาประมาณ 17.00 น. พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงและกราบขอโทษ นายทักษิณ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"หลังจากพูดพาดพิงไป โดยชี้แจงแล้วเมื่อวานว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร ซึ่งสืบเนื่องจากไลฟ์สดเมื่อวานนี้ อยากบอกว่าหากพูดจาพาดพิงถึงคุณทักษิณหรือลุงโทนี่ ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้ประชาชนไม่พอใจ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า กราบขอโทษคุณทักษิณ และประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกว่านี้"

พิมรี่พาย

และได้พูดถึง หมอวรงค์ ระบุไว้ว่า "ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่า หรือท่านเรียนมาเป็นหมอแต่แก่ไปเป็นหมา ท่านเลียดิฉันเก่งมาก 

ถ้าดิฉันกล้าหาญอย่างที่ปากท่านพูดจริง ฉันทำโซล่า เซลล์ ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมท่านไม่ชมดิฉันกล้าหาญบ้าง

ท่านอุตส่าแบกสังขาร เมื่อเดือน ก.พ. ท่านแบกสังขารวัยชราของท่าน ขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ 300 กม. ขึ้นไปบนดอยอมก๋อย เจตนาเพื่อจะจับผิดการทำบุญของดิฉัน ท่านจำได้ไหม

เมื่อท่านจับผิดแล้ว ท่านปลุกปั่นยุยง ท่านพูดจาไม่หยุด เหน็บแนม พูดให้พวกของตนเข้าใจดิฉันผิด

วันนี้ท่านไม่เขิลหรอคะ ที่ท่านมาชมดิฉัน ท่านไม่รู้สึกอะไรเลยหรอ จะมีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีกของัดกาฝาก จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน

ถ้าหมอวรงค์ยืนคู่หมอปลา ดิฉันไหว้หมอปลา"

related