svasdssvasds

ส่อวุ่น! ผู้ต้องหาร่วมแก๊งปาร์ตี้เกย์ พบติดโควิด 1 ราย

ส่อวุ่น! ผู้ต้องหาร่วมแก๊งปาร์ตี้เกย์ พบติดโควิด 1 ราย

ผกก.สน.วังทองหลาง แจงผู้ต้องหาร่วมแก๊งปาร์ตี้เกย์ ติดโควิด1ราย รอศบค.แถลงรายละเอียด พร้อมสั่งตำรวจเกี่ยวข้องคดี 30 นายตรวจโควิด-ทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกจุดบนโรงพัก เผยตำรวจโรงพักนี้ฉีดวัคซีนครบแล้ว 2เข็ม รอลุ้นผลตรวจพรุ่งนี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เข้าทลายปาร์ตี้ยาภายในสถานซาวน่า ซอยรามคำแหง 21 แยก 2 จับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 57 คนนั้น

ล่าสุด (วันที่ 24 พ.ค.2564) ทางด้าน พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผู้กำกับสน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการสอบถามกับกรมการแพทย์กระทรวงสาธารณสุข เบื้องต้นทราบว่าในกลุ่มผู้ต้องหาที่ได้ร่วมปาร์ตี้ซาวน่านั้นมีผู้ติดเชื้อโควิดจากการคัดกรอง 1 คน ทั้งนี้ในส่วนการติดเชื้อนั้นขอให้เป็นหน้าที่ทางศบค.เป็นผู้ทำการแถลงข่าวในส่วนของรายละเอียด ในส่วนของมาตรการดูแลรักษาความสะอาดการแพร่เชื้อภายในโรงพักนั้น ตนได้มีการสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อทุกจุดและจะต้องตรวจ covid เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 30 นายที่เกี่ยวข้องในการทำคดีนี้

ทั้งนี้ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. วังทองหลางได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจำนวน 2 เข็มโดยเข็มที่ 2 ได้ทำการฉีดในวันนี้ส่วนจะมีใครติดหรือต้องกักตัวหรือไม่นั้นคงต้องรอผลการตรวจ covid อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 

related