svasdssvasds

หนุ่มใหญ่รัวยิงสาว 19 ดับคาแท็กซี่ อ้างแค้นคบมา 7 ปี สาวตีตัวออกห่าง

หนุ่มใหญ่รัวยิงสาว 19 ดับคาแท็กซี่ อ้างแค้นคบมา 7 ปี สาวตีตัวออกห่าง

คนตายพูดไม่ได้!! หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี แค้นถูกสาว 19 ปี อ้างคบกันมา 7 ปีตีตัวออกห่าง ช้ำใจถูกครอบครัวกีดกัน บุกเคลียร์ใจ แต่หญิงสาวหนีขึ้นแท็กซี่ ตามไปยิง 7 นัด ด้านพ่อผู้เสียชีวิตช็อก ยืนยันไม่รู้จักฝ่ายชาย ตำรวจเองไม่ปักใจเชื่อ เร่งหาหลักฐานเพิ่ม

วันที่ 26 มี.ค. 2564  ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุยิงกันบนรถแท็กซี่ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริม ถ.พระราม 2 ใกล้หน้าห้างบิ๊กซี สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กทม. พบรถแท็กซี่มีร่องรอยการยิงภายในรถหลายนัด มีคราบเลือดติดอยู่ตามที่นั่งเบาะหลัง และมีปลอกกระสุนตกอยู่ ขณะที่ผู้ก่อเหตุตำรวจ และพลเมืองดีช่วยกันเข้าจับกุมไว้  หลังหลบหนีไปทางตลาด หน้าห้างบิ๊กซี ส่วนหญิงสาวอายุ 19 ปี ที่ถูกยิงได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

พ.ต.ท.นภัสพงษ์ ทัศนา สารวัตรกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 14 เผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังไปทำบุญตักบาตรบริเวณตลาด ได้ยินเสียงคนร้องว่ามีเหตุยิงกันให้ช่วยสกัดจับตัวคนร้าย จึงเข้าทำการจับกุมตัวพร้อมกับพลเมืองดีในตลาด ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมมอบตัวแต่โดยดี จากการซักถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนเดินทางมาจากย่านแสมดำ โดยฝ่ายชายจะไปช่วยขายของในตลาด จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนจะชักปืนที่พกติดตัวมา ยิงใส่แฟนตนเอง 7 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนี

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ นายอำนาจ อายุ 53 ปี อ้างว่า เหตุที่ยิงแฟนสาวตนเอง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ เกิดจากความโกรธแค้นที่มีปากเสียงกันและถูกบอกเลิก ทั้งที่พยายามช่วยเหลือดูแลอย่างดีมานานกว่า 7 ปี ลูกครบครัวฝ่ายหญิงกีดกัน

 

จากการสอบปากคำพ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทางครอบครัวนั้นไม่รู้จัก และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวตนเองคบหากับผู้ก่อเหตุดังกล่าว จึงไม่สามารถไปกีดกันทั้งคู่ได้ และก็ถามลูกสาวอยู่ตลอดว่ามีแฟนไหน แต่ลูกสาวก็ตอบว่าไม่มี
 

ทั้งนี้ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปยัง สน.ท่าข้าม เพื่อสอบสวนปากคำ พร้อมหาพยานหลัหฐานเพิ่ม และดำเนินคดีฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนต่อไป

related