svasdssvasds

แทค ภรัณยู เตือนจะด่าใครดูเงินในกระเป๋าด้วย ถ้าอดไม่ได้แนะให้พิมพ์ทิพย์

แทค ภรัณยู เตือนจะด่าใครดูเงินในกระเป๋าด้วย ถ้าอดไม่ได้แนะให้พิมพ์ทิพย์

ด้วยความหวังดี! "แทค ภรัณยู" เตือนเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย บอกจะพิมพ์ด่าดาราคนไหน ให้ช่วยดูเงินในบัญชีตัวเองด้วย แนะนำถ้าไม่ชอบให้ปล่อยผ่าน หรือหลับตาพิมพ์ทิพย์ไป

ปัจจุบันนี้การแสดงความคิดเห็นบนโลกออนไลน์เปิดกว้างมาก ใครจะพิมพ์อะไร แสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ ที่ผ่านมามีการฟ้องร้องหลายเคส เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงเอง ก็มีประเด็นนี้ให้เห็นกันบ่อยๆ ลงดาบฟ้องเป็นกรณีศึกษากันหลายต่อหลายราย

โดยล่าสุดนักแสดงชื่อดัง "แทค ภรัณยู" ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงชาวเกรียนคีย์บอร์ดทั้งหลาย ในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า

"จะสงสารก็สงสาร จะสมน้ำหน้าก็ว่าใช่  คือผมขอบอกเลยนะเตือนด้วยความหวังดี พวกเกรียน นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย เวลาพิมพ์อะไร ไปด่าใคร หรือพิมพ์ด่าดาราคนไหน

ดูเงินในกระเป๋าตังค์ด้วยนะ ดูเงินในธนาคารด้วยนะ เดี๋ยวนี้เขาไม่รับดอกไม้ กระเช้าผลไม้แล้วนะ เขารับเงินอย่างเดียว ดูบางคนโดนเป็นล้าน เป็นแสน แนะนำนะไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน หรือหลับตาพิมพ์ทิพย์เอานะ"

และหนุ่มแทคยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "เชื่อเหอะ...เดียวพอโดน ดิฉัน ผม มีพ่อแม่ต้องดูแล มีลูกต้องเลี้ยง หาเช้ากินค่ำ บลาๆๆๆๆๆๆ เวลาเจอจดหมายศาล แต่ก็อยากยกเว้นไอ่พวกชอบโกงคนอื่นเขา ไอ่พวกยืมเงินแล้วไม่คืนนะ พวกนี้มันสันดานเวลาจะขอยืมพูดดีเวลาจะขอคืนเงียบ"

related