svasdssvasds

ศบค. เฉลยแล้ว "โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา" คลัสเตอร์ห้างย่านลาดพร้าว

ศบค. เฉลยแล้ว "โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา" คลัสเตอร์ห้างย่านลาดพร้าว

จากกรณีที่วานนี้ ศบค. เปิดเผยถึงสถานการณ์โควิด-19 ในกรุงเทพฯ พบ คลัสเตอร์เฝ้าระวังโควิด-19 แห่งใหม่ คือ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าว สร้างความตื่นตระหนกให้ประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว

 จากกรณีเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2564 ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เปิดเผยถึงสถานการณ์โควิด-19 ในกรุงเทพฯ พบ คลัสเตอร์เฝ้าระวังโควิด-19 แห่งใหม่ คือ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าว สร้างความตื่นตระหนกให้ประชาชนที่อยู่บริเวณดังกล่าว จนทำให้ห้างสรรพสินค้าหลายแห่งที่อยู่ในย่านลาดพร้าว ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

  จากกรณีข่าว "พบคลัสเตอร์ใหม่ ห้างดังย่านลาดพร้าว" นั้น ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ขอชี้แจงว่า ศูนย์การค้าฯ อยู่ในเขตจตุจักร ไม่ใช่ เขตลาดพร้าว และศูนย์การค้าฯเพิ่งเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 64 หลังจากพักให้บริการ 15 วัน อีกทั้งศูนย์การค้าฯได้ดำเนินการด้านความปลอดภัยและความสะอาดตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด 

ยูเนี่ยน มอลล์

ตามที่มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับ “คลัสเตอร์ห้างย่านลาดพร้าว” โลตัส ขอยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับโลตัส สาขาลาดพร้าว และโลตัส สาขาเลียบด่วน รามอินทรา

โลตัส

จากกรณีข่าวพบคลัสเตอร์ใหม่ ที่ระบุถึงห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเขตลาดพร้าวนั้น ทางศูนย์การค้าฯ ขอชี้แจงว่า

สถานที่ดังกล่าว ไม่ใช่! ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว แต่อย่างใด

อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว

 ทางบิ๊กซี ได้ออกมายืนยันว่า ไม่ใช่ บิ๊กซี สาขาลาดพร้าว เช่นเดียวกับ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และอีสต์วิลล์ ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นสถานที่ดังกล่าวที่เป็นคลัสเตอร์ใหม่แต่อย่างใด

บิ๊กซี

ล่าสุดวันนี้ นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) แถลงข่าวสถานการณ์ประจำวัน (3 มิ.ย. 64) โดยระบุถึงคลัสเตอร์ที่ต้องเฝ้าระวังสูงสุดในเขตลาดพร้าว หนึ่งในนั้นคือ โฮมโปร เอกมัย-รามอินทรา 

ศบค.

related