svasdssvasds

JKN18 รวมตัวพิธีกรสุดจี๊ดนั่งจ้อรายการใหม่ คุยซี๊ดข่าว18

JKN18 รวมตัวพิธีกรสุดจี๊ดนั่งจ้อรายการใหม่ คุยซี๊ดข่าว18

JKN18 รวมตัวพิธีกรสุดจี๊ดนั่งจ้อรายการใหม่ "คุยซี๊ดข่าว18" พิธีกรเม้าท์มันส์ขายความลับกันกลางรายการ รายการที่พร้อมนำเสนอ ข่าวดัง ดราม่าเด่น เม้าท์มัน เรื่องซี๊ด บันเทิงรายวัน

ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.30 – 20.00 น. ขอชวนมาเกาะขอบจอทีวีช่อง JKN18 ดูสดพร้อมกันในรายการใหม่ "คุยซี๊ดข่าว18" รายการที่พร้อมนำเสนอ ข่าวดัง ดราม่าเด่น เม้าท์มัน เรื่องซี๊ด บันเทิงรายวัน

กับเหล่าพิธีกรตัวจี๊ดแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ที่จะมารวมตัวนั่งจ้อเม้าท์กันสนั่นจอ ทั้ง โอ๋ ภัคจีรา, รัศมีแข, เอิร์ธ ศัลย์, กีรติ, โบว์ ธนากร, ซานิ นิภาภรณ์ และ พีท พล

"ซานิ นิภาภรณ์" เล่าว่า เนื้อรายการก็ซี๊ดแบบชื่อรายการจริง ๆ ตอนจัดรายการเราก็แอบปรับสคริปต์กันด้วย เราไม่อยากให้คนที่ดูข่าวเราแล้วรู้สึกว่ามันต้องดราม่าทุกวัน ไม่อยากให้หนักเกินไป รู้สึกสนุกกับการได้เจอพี่ ๆ หลาย ๆ คน

ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป คือมันได้เห็นมุมมองของแต่ละคน และเราได้ใส่ความคิดเห็นของเราลงไปด้วย อย่างรายการสดวันนี้เราพูดถึงเรื่องราวของที่น่าจะมีในตู้ปันสุขเหมือนเดิม ซึ่งคนก็ให้ข้อมูลเรามา มันก็สนุกดีเหมือนเราได้สื่อสารกับคนดูด้วย

ทิ้งท้าย!! ขออย่าให้ รัศมีแข กับ พีท พล เจอกันนะคะ วุ่นวายมากค่ะ มีการเดินแบบในรายการ ห้ามก็ไม่อยู่ ชอบเอาความลับของกันและกันมาขายในรายการ

 

ด้าน "พีท พล" เล่าต่อว่า นี่เป็นการทำงาน พิธีกรรายการสด ที่ซี๊ดมาก รายการแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ของพีทด้วย พีทไม่เคยทำรายการแบบจริงจังขนาดนี้ ตอนแรกก็ตื่นเต้นว่าจะทำได้ไหม กังวลเยอะมาก เพราะเราก็ไม่รู้ว่า เราจะพูดรู้เรื่องไหม

อ่านข่าวรู้เรื่องไหม เพราะเป็นคนประเภทอ่านแล้วชอบจินตนาการเอง บางครั้งก็แต่งคำขึ้นมาเอง คือจะเป็นคนคิดไว คิดไปก่อน ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับ มีการทำการบ้านมาก่อน

อย่างเราอ่านสคริปต์ตรงไหนที่ต้องจริงจังเราจะขีดเส้นไว้ก่อนเลย เพราะเรารู้ว่ามีปัญหาตรงนี้เลยต้องแก้ไขปรับปรุงเพื่อพัฒนาให้ออกมาดีที่สุด

ปิดท้ายด้วย "โบว์ ธนากร" รุ่นพี่ผู้มากประสบการณ์งานพิธีกร เมื่อต้องมาเจอ และทำงานกับทีมงานใหม่ทั้งหมดบอกสนุกดี สนุกมาก มั่นใจว่าจะมีความสนุกแปลกใหม่เกิดขึ้น จากเหล่าพิธีกรหลากหลายที่เจอในรายการ

เพราะนอกจากพวกเราสามคน ซานิ, พีท แล้ว ก็จะมีพี่เอิร์ธ ศัลย์, พี่กีรติ, พี่โอ๋ และรัศมีแข ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว  อย่างคุณผู้ชมมาดู ในแต่ละวันจะมีพิธีกรวันละ 3 คนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ อย่างพีทเนี่ย ต่อให้ไม่เคยทำพิธีกรมาก่อน

แต่ผมเชื่อว่ามันให้อรรถรสใหม่ๆ มีการนำเสนอในรูปแบบใหม่ในลักษณะการถ่ายทอดข่าวแบบ เพื่อนอ่านให้ฟัง มันสนุกและไม่ได้มีอะไรที่เครียดเกินไป มันคือการเม้าส์ย่อยข่าวให้เข้าใจง่าย อย่างบางข่าวคุณอาจจะรู้แล้ว

แต่เราก็จะขยี้ให้มันละเอียดขึ้น สนุกขึ้น เราดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนอื่น ๆ ด้วย เชื่อมั้ย? นั่งๆ จัดรายการกัน พอหันกลับไปอยู่ ๆ พีทก็บีบหน้าอกตัวเอง ซึ่งไม่มีทางได้เห็นที่อื่นยกเว้นที่นี่ เรียกว่าจะได้เห็นตัวตนของทุกคนในรายการนี้ อย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้ง! สามารถติดตามรายการ คุยซี๊ดข่าว18 ไปกับเหล่าพิธีกรสุดจี๊ด ดูสดได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ในเวลา 18.30 – 20.00 น. ที่ช่อง JKN18 สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน หรืออีกหนึ่งช่องทางไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ JKN18

คุยซี้ดข่าว 18

คุยข่าวซี้ด 18

related