svasdssvasds

อาร์ต พศุตม์ ลั่นผมโง่ฟังอะไรไม่รู้เรื่อง หลังชาวเกรียนทักขอโทษ-วอนเมตตา

อาร์ต พศุตม์ ลั่นผมโง่ฟังอะไรไม่รู้เรื่อง หลังชาวเกรียนทักขอโทษ-วอนเมตตา

ไม่ใจอ่อน! "อาร์ต พศุตม์" เปิดแชตเกรียนคีย์บอร์ด ทักมาขอโทษ อ้างไม่มีเงิน-ไม่ได้ทำงาน เพราะต้องดูแลพ่อแม่ในบั้นปลายชีวิต ตอกกลับผมโง่ฟังอะไรไม่รู้เรื่อง ยันดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ได้เผยว่ากำลังดำเนินคดีกับคนที่ตามด่า ตามแขวะในโลกโซเชียล และจะขอรับคำขอโทษเป็นเงิน หรือชุด PPE เท่านั้น

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีแชตเกรียนคีย์บอร์ด วัย 60 ปี ที่ส่งข้อความมาอ้อนวอน อ้างไม่ได้รวย ไม่มีเงิน ขอให้ดาราหนุ่มยกโทษให้ ตามที่ข่าวนำเสนอไป

โดยล่าสุดหนุ่มอาร์ต ก็ยังเจอเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความมาอ้อนวอนขอให้ถอนฟ้องอีกราย ส่งข้อความเข้ามา เพื่อขอความเห็นใจ หลังได้รับหมายศาลส่งไปถึงหน้าบ้าน

เกรียนรายนั้นอ้างว่าตนนั้นเป็นคนตกงาน ต้องเลี้ยงดูครอบครัวช่วงบั้นปลายชีวิต ไม่มีเงินพอที่จะซื้อชุด PPE เป็นคำขอโทษ และขอความเมตตาอยากให้นักแสดงหนุ่มช่วยยกโทษให้

โดยหนุ่มอาร์ต ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ "ม ม ก ย ค น น" ที่แปลว่า "ไม่มีการยอมความแน่นอน" พร้อมยืนยันที่จะเอาเรื่อง และตอบไปว่า "ดำเนินคดีตามขั้นตอน ผมคนโง่ฟังอะไรไม่ค่อยรู้เรื่อง เหมือนที่คุณกล่าวหา เจอกันครับ เดินทางปลอดภัย" 

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม สนับสนุนให้ดาราหนุ่มเดินหน้าเอาเรื่องถึงที่สุด เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับหลายๆ คนบนโลกออนไลน์

related