svasdssvasds

รพ.รามคำแหง เผย วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ที่รัฐจัดสรร พอแค่ 7-8 มิ.ย.เท่านั้น

รพ.รามคำแหง เผย วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ที่รัฐจัดสรร พอแค่ 7-8 มิ.ย.เท่านั้น

โรงพยาบาลรามคำแหง เผย วัคซีนโควิด “แอสตร้าเซนเนก้า” ที่ ภาครัฐจัดสรร เพียงพอแค่ผู้ที่ลงทะเบียนฉีด7-8 มิ.ย.เท่านั้น ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนวันที่ 9 มิ.ย. จำเป็นต้องเลื่อนวันออกไป

วันนี้ (6 มิ.ย.64) เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลรามคำแหง Ramkhamhaeng Hospital โพสต์ข้อความประกาศเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของทางโรงพยาบาล ไปถึงผู้ที่ลงทะเบียนฉีดกับโรงพยาบาลรามคำแหง ระบุว่า

ขณะนี้โรงพยาบาลได้รับการยืนยันจากภาครัฐแล้วว่าโรงพยาบาลจะได้รับการจัดสรรวัคซีนยี่ห้อ AstraZeneca ซึ่งมีจำนวนเพียงพอสำหรับผู้ลงทะเบียนในวันที่ 7 และ 8 มิถุนายน เท่านั้น

ทั้งนี้​ ผู้ที่ลงทะเบียนผ่านระบบหมอพร้อมและระบบของโรงพยาบาล ที่ได้รับข้อความยืนยันแล้วในวันดังกล่าว ขอให้ท่านเข้ามารับบริการได้ตามวันและเวลาเดิมได้เลย โปรดเตรียมหลักฐานมายืนยันการลงทะเบียนของท่าน หากท่านไม่มารับวัคซีนในวันที่กำหนด​ โรงพยาบาลจะถือว่าท่าน​ "สละสิทธิ์" เนื่องจากไม่สามารถสำรองวัคซีนให้ท่านได้​ ท่านจะต้องรอการเปิดรับลงทะเบียนรอบใหม่

ทางโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ให้บริการแก่ผู้ที่ลงทะเบียนมาในวันดังกล่าวเท่านั้น และงด walk-in ทุกประเภท​

คำแนะนำและขั้นตอนการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามคำแหง​ มีดังนี้ https://bit.ly/3v2i67f

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในวันที่ 9 มิถุนายน เป็นต้นไป ทางโรงพยาบาลจำเป็นต้องเลื่อนการฉีดวัคซีนของท่านออกไป แต่จะทำการสำรองคิวให้ท่านตามลำดับการลงทะเบียน และจะเชิญท่านมารับบริการทันทีที่ได้รับวัคซีนจากภาครัฐในครั้งต่อไป

เพื่อเป็นการสงวนคู่สายสำหรับการให้บริการผู้ป่วยและผู้ป่วยฉุกเฉิน ขอความกรุณางดการโทรเข้ามาสอบถาม โปรดติดตามข่าวสารทางช่องทางหลักของโรงพยาบาลเท่านั้น

ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในโรงพยาบาลและเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทางโรงพยาบาลจะรีบแจ้งให้ท่านทราบโดยทันที

รพ.รามคำแหง วัคซีนโควิด

related