svasdssvasds

หยาดทิพย์ ราชปาล เฉลยเพศลูก พร้อมแจงดราม่าห่วงสวย ลั่นตนทานเยอะ ลูกแข็งแรง

หยาดทิพย์ ราชปาล เฉลยเพศลูก พร้อมแจงดราม่าห่วงสวย ลั่นตนทานเยอะ ลูกแข็งแรง

"หยาดทิพย์ ราชปาล" เผยเพศลูกแล้ว พร้อมโต้ดราม่าห่วงสวย บอกคนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ยันตนทานเยอะ เน้นอาหารมีประโยชน์-สารอาหารครบ ย้ำลูกในท้องน้ำหนักตามเกณฑ์-แข็งแรงดี

ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดง "หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว ล่าสุดได้เฉลยเพศลูกตัวน้อยในท้องเรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมลูกโป่งสีชมพูใบใหญ่ที่เขียนข้อความไว้ว่า "Baby girl" และระบุแคปชั่นว่า "ให้มันเป็นสีชมพู 1 วัน ต้อนรับลูกสาว thx u" มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีมากมาย

แต่ทว่ากลับมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์เป็นกังวลที่สาวหยาด อายุครรภ์ 6 เดือนแล้วแต่ท้องยังไม่ใหญ่ ดราม่าในทำนองว่า "อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูกเยอะๆ"

งานนี้คุณแม่คนสวย หยาดทิพย์ ราชปาล ไม่ได้ปล่อยผ่าน ได้โพสต์ข้อความชี้แจงคลายสงสัยของทุกคน บอกคนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ตนศึกษาหาความรู้มาเป็นอย่างดี

พร้อมยืนยันตนทานเยอะ ทานอาหารสุขภาพที่ดีทั้งแม่และลูก ซึ่งลูกน้อยในครรภ์น้ำหนักตามเกณฑ์ ปกติและแข็งแรงดี ก่อนจะทิ้งท้ายขอบคุณทุกความห่วงใย ข้อความระบุว่า

"เจ้าหนูน้อย #mybabygirl ตอบข้อสงสัยนิดนึงนะคะ มีหลายคนมากเขียนตามคอมเม้น ตามข่าว ว่าให้ทานเยอะๆสิ อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูก น่าจะคิดถึงลูก

จะบอกว่าคนท้องแต่ละคน น้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ท้องใหญ่ไม่เท่ากันนะค้า หยาดก็ศึกษาหาความรู้ ข้อมูลเรื่องคนท้องมาค่อนข้างเยอะ

หยาดทานเยอะค่ะ ทานวันละ 5-6 มื้อ แต่ทานส่วนใหญ่ 80% เน้นอาหารสุขภาพ ที่มีประโยชน์และสารอาหารครบที่ลงไปที่ลูก ของหวาน ขนม น้ำตาลต่างๆ ก็ทานทุกวัน แต่พยายามไม่ให้เยอะเกิน เพราะไม่มีประโยชน์กับน้องในท้องเลย

ก่อนท้องเป็นคนทานอาหารเน้นสายสุขภาพอยู่แล้ว พอท้องก็เสริมอะไรที่มีประโยชน์เข้าไปอีกเยอะๆ ทานตามที่คุณหมอแนะนำ ที่ดีกับทั้งแม่และลูกในท้อง

ตอนนี้ท้อง 6 เดือน น้ำหนักน้องคุณหมอบอกตามเกณฑ์เลย ปกติ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป แข็งแรง 6 เดือนนี้ แม่ก็ขึ้นมา 6 โลแล้วค่ะ แต่ลงแต่พุง 3 เดือนสุดท้ายท้องจะใหญ่ขึ้นมาก นน.ตัว น่าจะมาอีกแน่นๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงและขอบคุณที่ชมว่าสวยเช่นกัน" 

related