svasdssvasds

GG LIVE ผนึก ส.อีสปอร์ตเปิดตัวGG LIVE EURO ESPORT 2020 ชิงรางวัลกว่า 10 ล้านบาท

GG LIVE ผนึก ส.อีสปอร์ตเปิดตัวGG LIVE EURO ESPORT 2020 ชิงรางวัลกว่า 10 ล้านบาท

GG LIVE แอปพลิเคชันศูนย์รวมเรื่องฟุตบอลอย่างเต็มรูปแบบจับมือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย (THAI ESPORT) เปิดตัวการแข่งขันจัดทีมฟุตบอลแฟนตาซีGG LIVE EURO ESPORT 2020ครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมยกระดับสู่กีฬาอีสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบชิงเงินรางวัลกว่า10ล้านบาท

จากกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยมของGG LIVE สตาร์ทอัปน้องใหม่แห่งวงการอีสปอร์ตเมืองไทยซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คอบอลทั้งข่าวสารวงการฟุตบอลทั่วโลกแบบReal Time ให้คุณเข้าถึงทีมโปรดได้ก่อนใครผลบอลLive Score สดทุกคู่และโหมดFootball Fantasy (ฟุตบอลแฟนตาซี) ให้ได้จัดทีมฟุตบอลจำลองในแบบของคุณเองจนขึ้นแท่นเป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมของแฟนบอลชาวไทย

เพื่อสานต่อความสำเร็จGG LIVE เล็งเห็นถึงศักยภาพในการยกระดับเกมFootball Fantasy ให้เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างแท้จริงด้วยรูปแบบและกฎกติกาที่ออกแบบมาอย่างเท่าเทียมพร้อมผลักดันเกมการแข่งขันสู่ระดับประเทศเปิดมิติใหม่ให้กับวงการกีฬาอีสปอร์ตในเมืองไทยโดยได้ร่วมมือกับTHAI ESPORT เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลแฟนตาซีGG LIVE EURO2020ขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยให้คอบอลได้ส่งทีมมาร่วมชิงชัยตลอด1เดือนเต็ม

นอกจากนี้GG LIVE EURO2020ครั้งนี้ยังเพิ่มสีสันความสนุกและความพิเศษโดยมีเหล่าคนดังจากทั่วทุกวงการมาร่วมแข่งขันในลีกพิเศษGG LIVE EURO ESPORT 2020 Influencer League ซึ่งได้รับเกียรติจากคนดังมากกว่า20รายนำโดยอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬาอย่างบอบู๋ - บูรณิจฉ์รัตนวิเชียร, แจ๊คกี้ - อดิสรณ์พึ่งยา, ยักษ์ดอยแดง, วิเคราะห์บอลจริงจัง, แตงโมลงปิยะพงษ์ยิง, เสียบสามเหลี่ยมนักข่าวอย่างพีชชี่ - วรันธรสมกิจรุ่งโรจน์, พี่ยุ้ยศิลปินนักเพลงTaitosmith, Rap is Now, BetterWeather, อ้นThe Voice Thailand, VanillaSky, เต๋าAF นักอีสปอร์ตATTACLEx, จุ๊บจุ๊บ, TDKeaneร่วมด้วยยูทูปเบอร์-เฟซบุ้คเกอร์MyMateNate, ชัยโสโร, CreativeKim, แบไต๋ไฮเทค, Nrsport Radio และThe Snack

สำหรับFootball Fantasy (ฟุตบอลแฟนตาซี) คือเกมที่พร้อมมอบประสบการณ์ดีๆให้คอบอลทุกคนคุณสามารถจำลองเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลโดยจัดทีมในฝันของตัวเองได้ทำให้การดูฟุตบอลเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้นรวมทั้งมีการมอบรางวัลให้กับผู้จัดการทีมดีเด่นและรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

แอปพลิเคชันGG Live มียอดดาวน์โหลดกว่า9.58แสนครั้งโดยมีผู้เข้าใช้งานรวมมากกว่า1.61ล้านรายซึ่งจัดทีมแข่งขันมากถึง5.14ล้านทีมอันเป็นการตอกย้ำความนิยมของคอบอลบ้านเราที่มีต่อเกมFootball Fantasy อย่างล้นหลาม

ชวนคอบอลตัวจริงร่วมสนุกและเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกฟุตบอลโดยสามารถจัดทีมแฟนตาซีฟุตบอลได้เองที่แอปพลิเคชันGGLIVE ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบAndroid และiOS หรือเวบไซต์www.ggapp.live เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า10,000,000บาทซึ่งจะมีขึ้นในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป2020 (EURO 2020) ตั้งแต่วันที่11มิถุนายน - 11กรกฎาคมพ.ศ. 2564นี้

related