svasdssvasds

อาลัย! สนั่น นาที ครูเพลง วัย 80 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

อาลัย! สนั่น นาที ครูเพลง วัย 80 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

วงการลูกทุ่งสุดอาลัย "สนั่น นาที" ครูเพลงชื่อดัง วัย 80 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง "ปัญหาหัวใจ" เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 โดยทำการฌาปนกิจในช่วงบ่ายโมงวันนี้ (11 มิ.ย.64)

เป็นข่าวเศร้าของวงการเพลงลูกทุ่ง ที่ต้องสูญเสียครูเพลง "สนั่น นาที" วัย 80 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง "ปัญหาหัวใจ" ซึ่งเสียชีวิตโดยโรคร้ายอย่างโควิด-19 พรากชีวิตไป

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (11 มิ.ย.64) ทางเพจ "ดาราภาพยนตร์" ได้แจ้งข่าวเศร้ากรณีสูญเสียครูเพลง สนั่น นาที ในวัย 80 ปี สาเหตุมาจากการติดเชื้อโควิด

ซึ่งครูสนั่นถือเป็นคนมากความสามารถและเป็นเจ้าของงานเพลง "ปัญหาหัวใจ" ที่แต่งให้ "ผ่องศรี วรนุช" ได้ขับร้อง รวมถึงเพลง "คนเคยเห็นหน้า" และมีผลงานอื่นๆอีกมากมาย โดยทางเพจได้แจ้งข่าวว่า

"#เรื่องเศร้าคนบันเทิง สิ้นครูเพลง #ครูสนั่นนาที เจ้าของผลงานเพลงดัง #ปัญหาหัวใจ เสียชีวิตด้วย #โควิด19 #สิริอายุ80ปี วงการเพลงลูกทุ่งเศร้าอีกครั้ง เมื่อครูเพลง​ สนั่น​ นาที​ ในวัย 80 ปี​ ได้เสียชีวิตด้วยโรค​ โควิด​19

ครูสนั่นเป็นครูเพลงรุ่นเก่าที่มีผลงานเพลงดัง เช่นเพลง​ ปัญหาหัวใจ​ ที่แต่งให้ศิลปินแห่งชาติ ผ่องศรี​ วรนุช ขับร้อง,เพลงคนเคยเห็นหน้า ​ที่​แต่งให้ ดวงตา​ คงทอง ​ขับร้อง ฯลฯ 

โดยศพจะทำการฌาปนกิจ​ในช่วงบ่ายโมงวันนี้(11 มิถุนายน) ที่วัด​ศิริ​พงศ์​ ย่านบางเขน​  ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ขอแสดงความเสียใจ​กับครอบครัวของท่านด้วย​ ขอดวงวิญญาณ​ของพี่จงสู่ภพภูมิ​ที่​ที่ดีด้วยเทอญ"

อาลัย! สนั่น นาที ครูเพลง วัย 80 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

related