svasdssvasds

หมอเยาวนุช เผย โดนโทรเตือนให้ลบโพสต์เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด รพ.นมะรักษ์

หมอเยาวนุช เผย โดนโทรเตือนให้ลบโพสต์เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด รพ.นมะรักษ์

รศ. พญ.เยาวนุช คงด่าน ผู้ร่วมก่อตั้งโรงพยาบาลนมะรักษ์ (หมอเยาวนุช) เผย โดนโทรเตือนให้ลบโพสต์เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด-19 รพ.นมะรักษ์ หลังประกาศให้ไปถาม "อนุทิน ชาญวีรกูล" เรื่องความไม่พร้อมของวัคซีน

13 มิ.ย 64 จากกรณีที่โรงพยาบาลหลายแห่งออกประกาศเลื่อนการฉีดวัคซีน เหตุไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีน ตามที่มีการนำเสนอข่าวก่อนหน้านี้  (อ่านต่อที่  

ล่าสุด รศ. พญ.เยาวนุช คงด่าน ผู้ร่วมก่อตั้งโรงพยาบาลนมะรักษ์ โพสเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า อารมณ์เสีย โดนโทรปลุกแต่เช้า นอนไม่อิ่มจะทำให้หงุดหงิดมั้ยเนี่ยเรา จากโพสต์ของโรงพยาบาลเรื่องการเลื่อนนัดฉีดวัคซีน มีคนโทรมาให้ติดต่อกลับด่วนและลบโพสต์ มิฉะนั้นจะ.... เดี๋ยวขอตรวจคนไข้ก่อน จะlive สด ถ้ายังไม่จบ เรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาเวลาไปทำงานให้ประชาชนดีกว่านอนไม่พอ ขอบตาดำไปด้วยเลยอ้ะ ลาแมร์ก็เอาไม่อยู่

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบประกาศเลื่อนวัคซีนของโรงพยาบาลนมะรักษ์ พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงข้อความในส่วนท้าย ที่ระบุถึงการติดต่อสอบถามเหตุผลถึงการเลื่อนฉีดวัคซีน โดยเปลี่ยนจาก "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข" เป็น "หน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง"

หมอเยาวนุช เผย โดนโทรเตือนให้ลบโพสต์เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด รพ.นมะรักษ์    หมอเยาวนุช เผย โดนโทรเตือนให้ลบโพสต์เลื่อนฉีดวัคซีนโควิด รพ.นมะรักษ์

related