svasdssvasds

โก้ ธีรศักดิ์ สวมกางเกงในตัวจิ๋ว อวดหุ่น ฉลองเดือน Pride Month

โก้ ธีรศักดิ์ สวมกางเกงในตัวจิ๋ว อวดหุ่น ฉลองเดือน  Pride Month

"โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" พิธีกรชื่อดัง โพสต์รูปสวมกางเกงในสีรุ้งตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดแซ่บ ฉลองเดือน Pride Month เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ ทำเอาหลายคนตกใจสุดขีด

ทำเอาหลายคนเข้ามากดไลก์และแชร์ให้กับรูปภาพของ พิธีกร-ดารารุ่นใหญ่ นักธุรกิจพันล้าน "ดร.โก้ ธีรศักดิ์" ที่ได้ลงรูปสวมกางเกงในตัวจิ๋ว อวดหุ่น ท้าแดดแรงสู้โควิด

โดยพิธีกรดัง จงใจเลือกชุดว่ายน้ำสีรุ้งสดใสรัดติ้วๆ เพื่อฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศ Pride Month ทุกๆ ปีตลอดเดือนมิถุนายน

เป็น Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจยิ่งของกลุ่มความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) ความรักมีหลายรูปแบบ ไม่จำกัดเพศใดๆ

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า "บอกตรงๆ เมื่อก่อนเราอ้วนมาก พุงล้ำหน้านม (หัวเราะ) มีแต่คนจิกกัดว่าเมื่อไหร่จะคลอด ท้องกี่เดือน ใครทำท้อง ไม่โกรธๆ แต่จำได้หมด คนที่จิกๆ เรา

ถามว่าทำยังไง หุ่นถึงได้ดีขนาดนี้ ลดน้ำหนักไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายที่จะทำ (หัวเราะ) บอกตรงๆ ได้นะ ยาพวกลดน้ำหนัก โก้ไม่กินเลย ไม่แนะนำให้ใครกินด้วย มันมีแต่ผลเสีย ผลข้างเคียงที่จะตามมาอีกเยอะเลย

โก้ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอะไรมากนัก เมื่อก่อนเข้าฟิตเนสบ่อยอยู่ แต่หลังๆ ขี้เกียจแล้ว เหนื่อยเกินไป เลยมาอาศัยควบคุมอาหาร เน้นๆ เลือกกิน อย่ากินเกินความต้องการของเรา กินพออิ่มแล้วให้หยุดเลย

เข้าใจแหละว่าอาหารอร่อย แต่เราต้องมีเป้าหมายในชีวิต ถ้าอยากจะหุ่นดี ก็ต้องลดละ อย่ากินตามใจปากไปหมดทุกอย่าง ถ้าวันไหนกินเยอะๆ ไปแล้ว วันถัดมาก็ต้องลดละ

อย่ากินเยอะติดๆ กัน โดยเฉพาะช่วงดึกๆ เลี่ยงเลย อย่ากินเรื่อยเปื่อยก่อนนอน เพราะอาหารไม่ย่อย โรคกรดไหลย้อน โรคอ้วนตามหาแน่นอน

งานพิธีกรกลายเป็นงานที่โก้รักไปแล้ว เราทำมาหลายสิบปีแล้ว ตอนนี้มีรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ กับรายการใหม่ที่ทำได้สักพักแล้ว รายการชื่อ ไคลแม็กซ์ ทางช่อง 9 เรตติ้งดีเกินคาดนะ หลายคนชอบ ฟีดแบ็กดีจริงๆ

ส่วนธุรกิจครีมหน้าเด้ง โครี่ Kory หรือ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวนก แถวพระราม 9 ซอย 51 และธุรกิจอื่นๆ ก็ได้ผลกระทบบ้างจากโควิด ก็ต้องสู้ๆ กันต่อไปเนอะ ครีมหน้าเด้งเราทำมานานหลายสิบปี คุณภาพของแท้แน่นอนอยู่แล้ว

ส่วนร้านอาหารของโก้ ก็ปรับมาส่งเดลิเวอรี่กันไป คนก็สั่งอยู่เพราะร้านเราอร่อยจริงเน้นคุณภาพ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่าๆ และมีลูกค้าใหม่ๆ มาเรื่อยๆ ส่วนใครที่ยังแย่อยู่ โก้ก็ของเป็นอีกหนึ่งแรงใจ กำลังใจส่งให้นะครับ"

related