svasdssvasds

“สิระ” ออกตัวป้อง “ธรรมนัส” หลังถูก “เสรีพิศุทธ์” รื้อคดีครอบครองเฮโรอีน

“สิระ” ออกตัวป้อง “ธรรมนัส” หลังถูก “เสรีพิศุทธ์” รื้อคดีครอบครองเฮโรอีน

“สิระ” ออกตัวป้อง “ธรรมนัส” หลังถูก “เสรีพิศุทธ์” รื้อคดีครอบครองเฮโรอีน ซัด หากติดใจทำไมไม่โหวตไม่ไว้วางใจ ลั่นเล่นใหญ่ขนาดนี้มีอะไรอยู่เบื้องหลัง มีใครสั่งการ?

นาย สิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ไปร้องทุกข์กล่าวโทษ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ฐานครอบครองเฮโรอีน 3.2 กิโลกรัม เพื่อจำหน่ายและส่งออก ว่า ตนอยากเตือนพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ว่าการแจ้งความทำให้เกิดความเสียหายโดยไม่มีข้อเท็จจริงนั้น ต้องรับผิดชอบ เพราะที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้เข้ารับการตรวจสอบ ทั้งกรรมาธิการ ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร ศาลรัฐธรรมนูญ รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าการลงมติอภิปรายไม่มีวางใจครั้งล่าสุด เหตุใดพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ จึงงดออกเสียงให้ ร.อ.ธรรมนัส แล้วเหตุใดวันนี้จึงมารื้อคดีดังกล่าวอีก ดังนั้นขอให้ดูข้อกฎหมายดีๆ เพราะหากดูไม่ดีอาจจะย้อนกลับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

“หากพลเอกตำรวจเสรีพิศุทธ์ ยังติดใจในคุณสมบัติของ ร.อ.ธรรมนัส ก็ต้องโหวตไม่ไว้วางใจแล้ว แต่นี่กลับมาเล่นเกมแบบนี้ เล่นใหญ่ขนาดนี้ ลงทุนลงแรงขนาดนี้ มีอะไรอยู่เบื้องหลัง มีใครสั่งการหรือไม่” นายสิระ กล่าว

related