svasdssvasds

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอแฉยับ ห่วงเสริมอึ๋ม-ทำตา จนไม่ไปขึ้นศาล

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอแฉยับ ห่วงเสริมอึ๋ม-ทำตา จนไม่ไปขึ้นศาล

งานเข้าอีกแล้ว! "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" โดนถล่มยับสนั่น Clubhouse ห่วงศัลยกรรมเสริมอึ๋ม-ทำตา จนไม่ไปขึ้นศาลคดี "เก้า เกริกพล" และให้ค่าเสียหายแค่ 100,000 บาท เพื่อยุติคดี

นักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังออกมาโพสต์ให้แฟน ๆ ได้ฮือฮาว่ามีเรื่องตื่นเต้นและเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ไม่รู้จะเก็บไว้ได้นานแค่ไหนจนคนพากันเดาไปต่าง ๆ นานา ว่าเจ้าตัวจะแต่งงานหรือกำลังจะตั้งครรภ์ จนต้องออกมาเบรกว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องท้อง

พร้อมกับเฉลยว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ว่าก็คือการไปทำศัลยกรรมตามาใหม่ และยังเสริมหน้าอกมานั่นเอง โดยคุณแม่ของเจนนี่ได้โพสต์ภาพขณะลูกสาวคนบนเตียงคนไข้ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่า ขอให้หายเจ็บไว ๆ อยากเห็นโฉมใหม่ของนักร้องสาว

แต่ไม่ทันไรนัดร้องสาวก็โดนดราม่าเข้าเต็ม ๆ เมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ไปทำสวยจนไม่ได้ขึ้นศาล ทำไมไม่เคลียร์คดีที่ถูก "เก้า เกริกพล" ฟ้องคดีลิขสิทธิ์เพลง "เลิกคุย​ทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ให้จบและยังมีการตั้งห้อง Clubhouse ห้อง "มธุสอน x ทำไมมึงไม่มาศาลค่าาา - มธุสอน" ถล่มแฉเรื่องนี้กันยับ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิว แฟนตำรวจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนลงโทษภาคทัณฑ์ ปมดราม่าทำงานที่บ้าน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยอมความ เห็นแก่อนาคตเด็ก หลังคู่กรณียกมือขอโทษ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนบุกด่าถึงหน้าบ้าน หลักฐานชัดพร้อมดำเนินคดี

โดยในห้องมีการพูดถึงว่า เจนนี่ไม่ได้ไปขึ้นศาลตามนัด ปล่อยคดียืดเยื้อ ไม่ไปขึ้นศาลตามกำหนดให้ทนายไปแทนเพราะว่าไม่ว่าง ซึ่งธุระนั้นก็คือการไปทำศัลยกรรม ช่างเลือกเวลาได้พอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน

และยังมีการพูดถึงประเด็นว่า นักร้องสาวให้ค่าเสียหายกับ "เก้า เกริกพล" แค่ 100,000 บาทเพื่อยุติคดี พร้อมยังโยงไปถึงเรื่องเมื่อครั้งอดีตแฟนอย่าง "หนุ่มเนเงิน" ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ แต่เจนนี่กลับปล่อยข่าวคบแฟนใหม่กลบกระแสข่าวงานอดีตแฟนซะงั้น เหมือนเลือกเวลาให้ตัวเองได้ดีมาก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

related