svasdssvasds

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ สุดเศร้า! โควิดพรากชีวิตป้าแท้ๆ ซัดรัฐบาลทำงานชุ่ย

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ สุดเศร้า! โควิดพรากชีวิตป้าแท้ๆ ซัดรัฐบาลทำงานชุ่ย

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" โพสต์เศร้า สูญเสียคุณป้าแท้ๆ จากโควิด-19 จวกยับหลายชีวิตที่ต้องเสียไป เพราะการจัดการของรัฐบาล เข้าใจว่าการตายเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ทำงานชุ่ยไปไหม?

สถานการณ์โควิด-19 ในระลอกที่ 3 นี้ ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงทุกวัน และมียอดผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ล่าสุด "เบสท์ ณัฐสิทธิ์" นักแสดงหนุ่ม ก็เป็นอีกคนที่สูญเสียคุณป้าแท้ๆ จากโควิด-19

เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวเศร้า โควิดพรากชีวิตป้าลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยยังมีหลายชีวิตที่ต้องเสียไป เพราะการจัดการของรัฐบาล ตั้งคำถามทำงานชุ่ยไปไหม ระบุข้อความที่โพสต์ว่า

"วันนี้ได้เจอกับการสูญเสียที่ใกล้ตัวที่สุด ป้าแท้ๆ ที่เคยดูแลผมตอนเด็ก เสียชีวิตจากโควิด หลังจากเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 17 แค่จะดูหน้าป้า ผมเองผมยังทำไม่ได้

แล้วพอมาเจอข่าวไอเรื่องการฉีดวัคซีนที่แม่งยังคุยโว เรื่องซิโนแวคอยู่ ว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ ต้องฉีดสามเข็ม ถึงจะเท่าไฟเซอร์ นี่คือสมองของคนบริหารประเทศจริงๆ หรอ

เรื่องวัคซีนหลายคนก็มีความเชื่อมั่นในวัคซีนแต่ละตัวที่ต่างกัน อันนี้ก็คงแล้วแต่ใครแล้วแต่มัน แต่ตัววัคซีนเองที่รัฐจัดหามาให้ แม่งก็มีให้เราเลือกแค่ไม่กี่ชนิด พวกเราไม่มีสิทธิ์เลือกอะไรได้เลย

แล้วหน้าที่ที่มันควรสนับสนุนความเชื่อที่หลากหลาย มันเป็นของใครกัน ถ้าไม่ใช่รัฐที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดหาวัคซีน รวมถึงเรื่องอื่นๆ อีกด้วยที่รัฐห่วยๆ ชุดนี้ยังทำลายความเชื่อ

หรือความคิดที่หลากหลายภายใต้ความเป็นมนุษย์ธรรมดาอย่างพวกเรา ไม่มีใครอยากติดโควิด ไม่มีใครอยากให้เกิดความสูญเสีย

ป้าผมยังมีความโชคดีที่ไม่มีภาระอะไร แต่อีกหลายชีวิตที่ต้องเสียไป เพราะการจัดการแบบนี้ของรัฐบาล เข้าใจว่าการตายเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่แบบนี้มันชุ่ยไปมั้ย"

และใต้โพสต์ของนักแสดงหนุ่มก็มีแฟนคลับจำนวนมาก เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียในครั้งนี้ พร้อมทั้งให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม 

related