svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ จัดให้ตามคำเรียกร้องรายการ Real Anne ซีซั่น 2 แซ่บแน่!

แอน จักรพงษ์ จัดให้ตามคำเรียกร้องรายการ Real Anne ซีซั่น 2 แซ่บแน่!

"แอน จักรพงษ์" เจ้าแม่คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์แบบฉบับของซีอีโอรุ่นใหม่ จัดให้ตามคำเรียกร้องแฟนๆ รายการ Real Anne ซีซั่น 2 #แม่แซ่บสุดซี้ด รับประกันความเร่าร้อนจัดจ้านแบบฉบับ "มาดามแอน" แซ่บแน่นอน

หลังจากที่ "มาดามแอน" หรือ "คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้นำเสนอคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์เป็นกันเองแบบฉบับของซีอีโอรุ่นใหม่ที่เปิดให้เข้าถึง

และจับต้องได้ ในรายการที่มีชื่อว่า "Real Anne - แม่แซ่บได้อีก" ซึ่งออกอากาศให้รับชมกันทาง YouTube ช่อง JKNofficial และทาง Facebook Anne Jakrajutatip เป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.

โดยในซีซั่น1 ได้นำเสนอผ่านคอนเทนต์คอนเซ็ปต์ #แม่แซ่บได้อีก โดยได้บันทึกเรื่องราวแบบเปิดเผยทุกซอกทุกมุมของมาดามแอนให้แฟนคลับได้ติดตามรวมแล้ว 30 ตอน กวาดยอดวิวถล่มทลายไปกว่า 40 ล้านวิว

ยิ่งตอนสุดท้ายที่ถือเป็นการปิดออดิชั่นของหนุ่ม ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของมาดามแอน ซึ่งมาดามแอนได้ประกาศจบออดิชั่นแล้วว่า คุณเบนจามิน บุคคลที่แฟนคลับนับสิบล้านคนที่ติดตามคุณแอนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

แอน จักรพงษ์

เชียร์ลุ้นคนนี้ให้ยืน1 เป็นนัมเบอร์วันครองหัวใจมาดามแอน ส่งผลให้ตอนที่ 30 นี้สร้างยอดวิวนับล้านวิว และแฟนคลับเชียร์ให้ทำต่อในซีซั่นที่ 2

และตามคำเรียกร้องสำหรับซีซั่นที่ 2 ของรายการ Real Anne ได้วางคอนเซ็ปต์ของทุกคอนเทนต์ในการนำเสนอคือ #แม่แซ่บสุดซี้ด ที่จะมีเซอร์ไพร์ส มีข่าวดี มีเรื่องเด็ด และมีเรื่องร้อนแรงพร้อมปล่อยของให้แฟนคลับพบความแซ่บสุดซี้ดฉบับตัวแม่ ที่เร่าร้อนจนหน้าจอแทบไหม้ไปพร้อม ๆ กัน

ย้ำกันอีกครั้ง! รายการ Real Anne ซีซั่น2 #แม่แซ่บสุดซี้ด ออกอากาศต่อเนื่องเช่นเคยแต่เปลี่ยนเป็น ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทาง YouTube JKNofficial และ ทาง Facebook Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์

related