svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว หลังมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกำเริบกลางรายการสด

หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว หลังมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะกำเริบกลางรายการสด

แฟนๆ โล่งอก! "หนุ่ม กรรชัย" ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง หลังเกิดอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ขณะนั่งจัดรายการสด จนต้องหามส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

จากเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย. 2564) พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ออกอาการเหนื่อยระหว่างจัดรายการสด

ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยเล่าข่าว หนุ่มได้บอกว่าวันนี้ตัวเองไม่ค่อยสบาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ พร้อมทั้งบอกว่าเวลาเล่าข่าวจะรู้สึกเหนื่อยๆ หน่อย

จากนั้น "ดีเจเชาเชา ชวลิต" หันไปถามหนุ่มว่า "ไหวมั้ย" ด้านแองจี้ถามว่าช่วงนี้เครียดอะไรรึเปล่า ก่อนที่หนุ่มบอกว่า "ไม่ใช่ๆ คือมันเป็นโรคประจำตัว พออยู่ดีๆ เป็นขึ้นมาเอง หัวใจเต้นผิดจังหวะ นั่งเฉยๆ มันก็บึ๊บๆ ขึ้นมา แล้วก็จะแน่นๆ" 

ซึ่งพอจบรายการ ทางทีมงานได้พา หนุ่ม กรรชัย ไปหาคุณหมอ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ทราบข่าวต่างส่งข้อความแสดงความห่วงใย พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยไวๆ กันจำนวนมาก

โดยความคืบหน้าล่าสุด ด้านเพจ Drama-addict โพสต์ข้อความว่า หนุ่ม กรรชัย ปลอดภัยแล้ว คุณหมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ระบุว่า

"เฮียแกมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ (เป็นโรคประจำตัว) เริ่มมีอาการช่วงต้นๆ รายการข่าวใส่ไข่ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอด

ล่าสุดไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ปลอดภัยครับ หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว ฝากถึงมดดำ วันหลังเห็นเฮียแกออกอาการแบบนี้ พักรายการ เอาแกไปส่ง รพ. เลยเน้อ แล้วให้คนอื่นอ่านแทน อย่ารอจนถึงจบรายการ"

related