svasdssvasds

แอน แฟนสาว ตุ้ย เพลย์กราวน์ สุดเจ็บปวดเตรียมงานแต่งก่อนเหตุการณ์สูญเสีย

แอน แฟนสาว ตุ้ย เพลย์กราวน์ สุดเจ็บปวดเตรียมงานแต่งก่อนเหตุการณ์สูญเสีย

"แอน" แฟนสาว "ตุ้ย เพลย์กราวน์" มือกีต้าร์วง เพลย์กราวน์ เปิดใจเล่าทั้งน้ำตาเตรียมงานแต่งก่อนเหตุการณ์สูญเสีย เผยความรู้สึกตอนนี้เหมือนเป็นความฝัน และยังคอยหลอกตัวเองอยู่

หลังจากเหตุการณ์สูญเสีย "ตุ้ย วัชระ" มือกีตาร์วง Playground ล่าสุด "แอน แฟนสาว" ของตุ้ยได้ออกมาเปิดใจว่า วันที่ตุ้ยประสบอุบัติเหตุ ไม่ได้อยู่ด้วยกันเขาไปคุยงานที่บ้านเพื่อน แล้ววันนั้นนอนเร็วด้วยก็เลยไม่ได้ตามเช็ก

แต่เขาก็จะรายงานเราเป็นระยะ ๆ ประมาณ 7 โมงครึ่ง เวลาสุดท้าย เขาก็รายงานมาว่า กลับแล้วนะ คือปกติ แล้วปกติทุกวันเราก็จะคุยกันอีกทีก็คือช่วงบ่าย คือเค้าจะเป็นคนนอนตื่นบ่าย เราจะตื่นเช้า คือจะตื่นคนละเวลากัน ก็เลยไม่ได้เอะใจ ก็มารู้จากข่าว

ซึ่งตอนนั้นก็เที่ยงแล้ว ช็อกมาก ไม่ไหวเลย มันอธิบายไม่ถูก มันรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง มันยังรับไม่ไหว ถามว่ามีลางบอกเหตุไหม ถ้าเป็นเรื่องชีวิตของเขา เราก็จะคอยดูคอยพาไปวัดไปดูดวง เพราะว่าเรามีความเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว

แล้วเราก็รู้อยู่แล้วว่าเค้าอาจจะเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ก่อนหน้านั้นที่เราพาไปดูดวงคือดวงเขาดวงไม่เปิด ดูที่ไหนเขาก็บอกว่าดวงปิดนะ ดูไม่ได้ มองไม่เห็นดวงเลย อาจจะต้องไปบวชก่อน

ทีนี้ก็เลยไปรายการอาจารย์โอเล่ ก็นั่นแหละค่ะ คิดว่าแก้ได้แล้ว และนั่นก็เป็นที่สุดท้ายที่พาพี่ตุ้ยไป ก่อนเกิดเหตุน่าจะประมาณ3-4 เดือนมั้ง ไม่แน่ใจ

ตุ้ย เพลย์กราวน์
 

เพราะหลังจากที่ไปพาไปหาอาจารย์โอเล่ คือเราก็จะมาบวช แต่ยังไม่ได้บวช เขาติดอะไรหลาย ๆ อย่าง ตอนนี้มันยังรู้สึกเหมือนอาจจะเป็นความฝันอยู่ ยังคอยหลอกตัวเองอยู่ ถ้าเรื่องความรู้สึกอธิบายไม่ได้เลย คือเรากำลังสร้างครอบครัว

ตอนนี้เหมือน ก็เตรียมจะแต่งงานด้วย เรื่องไฟท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ติดเอง ไม่แน่ใจ มันอาจจะเป็นระบบไฟมั้งคะ วันนั้นไม่ได้ไปกับนักข่าวด้วย อันนี้ต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลค่ะ

ตอนนี้ก็มารับรถกลับบ้าน ก็จะเอาไปซ่อมแล้วก็เก็บไว้ ส่วนเรื่องคดีก็คือรอผลชันสูตรของพี่ตุ้ย และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.30 น. ณ วัดนิมมานนรดี 

ตุ้ย เพลย์กราวน์

ตุ้ย เพลย์กราวน์

related