svasdssvasds

เป๊ก สัณณ์ชัย ลาเมืองไทย บินไปอเมริกา ลั่นแฮปปี้ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติ

เป๊ก สัณณ์ชัย ลาเมืองไทย บินไปอเมริกา ลั่นแฮปปี้ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติ

"เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ลาเมืองไทย 2 เดือน บินไปพักผ่อนที่อเมริกา พร้อมฉีดวัคซีนโมเดอร์นาแล้ว บอกอยู่ที่นี่แฮปปี้ได้ใช้ชีวิตแบบคนปกติ มีความสุขมาก

เดินทางออกจากเมืองไทย ใช้ชีวิตพักผ่อนที่ต่างประเทศสักพัก สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม "เป๊ก สัณณ์ชัย" สามีของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ที่ล่าสุดได้เดินทางไปพักกายพักใจที่สหรัฐอเมริกา

พร้อมเล่าเรื่องราวระหว่างการเดินทาง ตั้งแต่ในสนามบินจนถึงจุดหมายปลายทาง ต่างกันสิ้นดี จนขออยู่ต่อจนกว่าประเทศไทยจะกลับมาเป็นปกติ

โดย เป๊ก สัณณ์ชัย ได้โพสต์รูปภาพในสนามบิน และตลอดการเดินทาง พร้อมเขียนข้อความบอกลาประเทศไทย 2 เดือน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า

"เมื่อวานนี่เป็นวันที่ผมเดินทางออกจากประเทศไทย ไปอเมริกา หรือเรียกว่าออกจากไทยครั้งแรกในรอบ 16 เดือน รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เดินทาง เพราะคันมานานมาก

นี่ตัดสินใจเดินทางออกมา โดยยังไม่รู้ว่าตอนกลับจะเป็นอย่างไร มาถึงสุวรรณภูมิ ตอนเช็คอินก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคนยังขวักไขว่เดินไปเดินมาอยู่เยอะ พอผ่านการตรวจกระเป๋า ตรวจพาสปอตเข้าไปข้างใน นี่รู้สึกใจหาย เพราะทำไมไม่มีคนเลยแม้แต่คนเดียว งงมาก"

"เสร็จก็เดินไปนั่นที่พัก ก็ไม่เจอคนอีก สินค้าร้านอาหารข้างในปิดไปประมาณ 95% พอขึ้นไปบนเครื่อง ทั้งลำมีอยู่ 12 คน ที่ต้องบินไปต่อเครื่องที่ฮ่องกง ก็นั่งคิดว่า โห แบบนี่เมื่อไหร่ธุรกิจการบินหรือที่เกี่ยวกับการบินจะกลับมาเหมือนเดิม

คงยากมาก และรู้สึกเข้าใจเห็นใจ กับทุกสายการบินจริงๆ พอไปลงที่ฮ่องกง คิดว่าคงดีกว่าเราเยอะ ปรากฎว่าเป็นป่าช้า แย่ๆๆๆๆๆ กว่าเราอีกเยอะ งงเข้าไปอีก"

"พอขึ้นเครื่องต่อไปอเมริกา มีอยู่ 30 คน เอ้ย สายการบินที่ไหนจะอยู่รอดไปต่อได้ เหนื่อยใจแทนเจ้าของธุรกิจสายการบิน และที่เกี่ยวข้องจริงๆ เราเป็นคนชอบเดินทางมาก

เลยตัดสินใจบินออกมา ขากลับก็รอว่าประเทศไทยจะให้ทำยังไง กักตัวที่ไหน ถ้าไม่ไหวก็ยังไม่กลับ พอถึงอเมริกา ออกมาคนที่สนามบินเยอะ รถติด ใช้ชีวิตเป็นปกติ

รู้สึกมีความสุขมาก ลาก่อนเมืองไทยที่รักและคิดถึง อย่างน้อย อีกสองเดือนเจอกันนะ จะขอใช้ชีวิตแบบปกติชนที่นี่สักพัก รู้สึกมีความสุขมาก ใครสนใจบินตามมาเที่ยวได้น้า"

โดยต่อมาหนุ่ม เป๊ก ได้โพสต์ภาพเข้ารับวัคซีนโมเดอร์นาที่อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า

"บินมาถึงเมกาเมื่อคืน นอนยังไม่ทันอิ่ม พ่อปลุกไปเล่น Moderna เข็มแรก หลังจากได้ Sinovac เข็ม2 มาเดือนนึงแล้ว ไว้จะเล่าให้ฟังว่ามีอาการอะไรมั้ย"

related