svasdssvasds

แม็กซ์ เจนมานะ-สิงโต ปราชญา จวกรัฐบาล บริหารจัดการโควิดล้มเหลว

แม็กซ์ เจนมานะ-สิงโต ปราชญา จวกรัฐบาล บริหารจัดการโควิดล้มเหลว

"แม็กซ์ เจนมานะ" จวกรัฐบาล เปลี่ยนไป-เปลี่ยนมา ลั่นไม่รับรู้ถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของรัฐเลย ด้าน "สิงโต ปราชญา" ซัดหนักทำอะไรบ้าง นอกจากโทษประชาชน เขาด่ากันขนาดนี้ ยังไม่ปรับตัว

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ กับกรณีที่ราชกิจจานุเบกษา มีประกาศตอนตี 1 กว่า ถึงมาตรการคุมเข้มโควิด กรุงเทพฯ-ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

โดยสั่งปิดแคมป์ก่อสร้าง ห้ามนั่งทานอาหารในร้าน ส่วนห้างสรรพสินค้าปิด 21.00 น. และห้ามรวมกลุ่มสังสรรค์ 20 คน มีผลบังคับใช้ 28 มิ.ย.64 เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 

และแน่นอนว่าพอข่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดเสียงวิพากษณ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง โดยล่าสุด "แม็กซ์ เจนมานะ" นักร้องเจ้าของ​เพลงฮิต "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า

"ไม่ได้โกรธที่ล็อกดาวน์ ไม่ได้หงุดหงิดที่ต้องปรับตัว แต่โมโหที่ทุกอย่างเปลี่ยนไปมา ไม่ชัดเจน ไม่รับรู้ถึงความตั้งใจในการแก้ปัญหาของรัฐเลย ไม่รู้สึกปลอดภัย ไม่มีเหตุมีผล

ไม่เห็นแผนใดๆ เหมือนเราเป็นแค่ฝุ่นผงในสายตาเขา ซึ่งชีวิตคนไม่ใช่ธุลี ไม่ใช่ตัวเลข แต่เหมือนพวกเขาไม่เข้าใจอะไรเลย"

ในขณะทางด้าน "สิงโต ปราชญา" นักแสดงชื่อดัง ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ฟาดรัฐบาลเช่นกัน ระบุข้อความว่า

"เราพยายามปรับแล้ว ถ่ายรายการแบบใส่หน้ากากก็ทำ กักตัวก่อนเริ่มงานทุกชนิด เราก็ทำ.. การทำงานตอนนี้ก่อนจะออกกองได้ ต้องมีผลตรวจมายืนยัน

หากไม่มี ก็ต้องตรวจกันก่อนเริ่มงานทุกครั้ง ปั่นจมูกจนจมูกจะพังแล้ว รัฐล่ะทำอะไรบ้าง นอกจากโทษประชาชนที่กำลังพยายาม เขาด่ากันขนาดนี้ยังไม่ปรับอะไรเลย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุ๋ม ปนัดดา-เฌอเอม ชญาธนุส ฟาดรัฐบาล หลังมีประกาศมาตรการโควิดตอนตี 1

เพชร กรุณพล แซะรัฐบาลเบาๆ "อาวุธมันหอมหวานกว่าวัคซีน" โดนใจชาวเน็ตเพียบ

ไม้ วฤษฎิ์ โพสต์แซ่บ คนแก้ปัญหาวิธีเดิมๆ ไร้ความสามารถ-มีผลประโยชน์แอบแฝง

แม็กซ์ เจนมานะ-สิงโต ปราชญา จวกรัฐบาล บริหารจัดการโควิดล้มเหลว

แม็กซ์ เจนมานะ-สิงโต ปราชญา จวกรัฐบาล บริหารจัดการโควิดล้มเหลว

related