svasdssvasds

เปิ้ล นาคร ไม่ท้อ! โดนล็อกดาวน์รอบ 3 ประกาศไม่ทิ้งลูกน้อง กอดคอสู้ไปด้วยกัน

เปิ้ล นาคร ไม่ท้อ! โดนล็อกดาวน์รอบ 3 ประกาศไม่ทิ้งลูกน้อง กอดคอสู้ไปด้วยกัน

"เปิ้ล นาคร" เผยมาตรการคุมเข้มโควิดของรัฐบาล ทำธุรกิจร้านอาหารตั้งตัวไม่ทัน รับแอบคิดปิดกิจการ เพื่อความอยู่รอด แต่ทำไม่ลง เป็นห่วงพนักงาน ยันไม่ทิ้งลูกน้อง จะกอดคอสู้ไปด้วยกัน

ทำเอาคุณพ่อลูกสี่ "เปิ้ล นาคร" ที่มีธุรกิจร้านอาหาร 2 แห่ง ได้รับผลกระทบอย่างจัง หลังรัฐบาลมีประกาศเวลาตี1 ของเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย. 64)

ออกมาตรการคุมเข้มโควิด กทม. ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ สั่งปิดแคมป์ก่อสร้าง ห้ามนั่งทานอาหารในร้าน ห้างปิด 21.00 น. ห้ามรวมกลุ่มสังสรรค์ 20 คน มีผลบังคับใช้ 28 มิ.ย.64

เพื่อหวังสกัดโควิดแพร่ระบาดหนัก ทำเอาวงการบันเทิงเดือดขึ้นมาทันที หลายคนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเผ็ดร้อน ไม่เห็นด้วยกับการสั่งมาตรการเร่งด่วน ไม่บอกล่วงหน้า  

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม ระบายความในใจ ถึงการถูกล็อกดาวน์รอบ 3 ตอนตี 1 มันเป็นอะไรที่ตั้งตัวไม่ติดจริงๆ พร้อมยืนยันไม่ท้อ สู้ต่อ ไม่ทิ้งลูกน้องแน่นอน เนื้อหาในคลิประบุว่า

"มันเป็นอะไรที่ตั้งตัวไม่ติดจริงๆ ก็อย่างที่ทุกๆ คนพูดไว้ ทุกคนมีหัวใจเป็นนักสู้ แว๊บแรกที่ตัวเองคิดก็คือต้องปิด เพื่อให้ตัวเองรอด ตัวเองรอดแน่

แต่คนอื่นที่กอดคอกันมา 10 ปี ไม่น่าจะรอด เพราะฉะนั้นครอบครัวเราตัดสินใจแล้วว่า คงต้องลุยต่อพร้อมๆ กับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่ตัดสินใจที่จะสู้กันต่อไป"

"เพราะฉะนั้นตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จะต้องไปส่งกัน เดลิเวอรี่พี่ขอไปด้วย ป๊าเปิ้ล แม่จูน ก็จะกอดคอกันไปกับพนักงานไปส่งให้ลูกค้าถึงบ้านเลย

ตอนนี้ลูกค้าทุกคนก็รักษาตัวอยู่กับบ้านไว้ ป๊าเปิ้ลกับแม่จูนจะไปส่งอาหาร ไปส่งสินค้าด้วยตัวเราเอง ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ล็อกดาวน์ขนาดไหน เราก็ขอสู้ต่อเท่าที่จะทำได้

กราบหัวใจของทีมงานทุกคนครับ ขอให้คนไทยทุกคนสู้ไปด้วยกัน อย่าท้อ อย่าปล่อยให้คนอื่นจมน้ำ สู้ๆ นะพี่น้องชาวไทยทุกคน"

related