svasdssvasds

หมอสุดสะเทือนใจ วันที่เสียงหัวเราะลั่นทำเนียบ ผู้ป่วยโควิด19ได้แต่รอคอย

หมอสุดสะเทือนใจ วันที่เสียงหัวเราะลั่นทำเนียบ ผู้ป่วยโควิด19ได้แต่รอคอย

หมอสุดสะเทือนใจ ผู้ป่วยโควิด19ได้แต่รอคอย แต่เสียงหัวเราะของกลุ่มผู้นำประเทศกับการโชว์สองนิ้ว และหน้าตาท่าทีที่ดูผ่อนคลาย ยังตบท้ายว่า วันนี้วันศุกร์ผมมีความสุข

วันที่ 27 มิ.ย. 2564  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yam Piyasiridej ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงผู้มีอำนาจ ที่กำลังบริหารสถานการณ์โควิดในขณะนี้ โดยระบุข้อความว่า

แด่เสียงหัวเราะของกลุ่มผู้นำประเทศรวมถึงการโชว์สองนิ้ว รวมถึงหน้าตาและท่าทีต่างๆที่ดูผ่อนคลาย และยังตบท้ายว่า วันนี้วันศุกร์ผมมีความสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

-1ครอบครัววันนี้ ได้แต่คุยกับแม่ทางโทรศัพท์ก่อนแม่จะถูกใส่ท่อช่วยหายใจว่า “สู้ๆนะแม่” ซึ่งไม่รู้เลยว่ายายจะได้คุยกับลูกได้อีกมั้ย #เป็นคนช่วยยายถือโทรศัพท์ตอนนั้นตัวเองยังน้ำตาซึมเลย

-1ครอบครัววันนี้สูญเสียคนที่รักไป โดยที่ไม่ได้เจอหน้ากันมา 10 กว่าวัน โดนไม่ทันได้ร่ำลากันเลย

-1ครอบครัววันนี้ที่ติดสามคนพ่อแม่ลูก รอเตียงมาเข้าวันที่2 ที่ลูกชายโทรมาหาเราว่า ขอรับพ่อแม่ผมไปก่อนได้มั้ยครับ ส่วนผมยังรอได้

-1ครอบครัววันนี้ ที่ติดสามคนพ่อแม่ลูกเหมือนกัน รอเตียงมาสองวัน และลูกสาวบอกเราเมื่อตอนเราโทรไปติดตามอาการว่า ขอรับพ่อแม่ไปรักษาก่อนได้มั้ย

-1ครอบครัววันนี้ ที่ติดสองคนในครอบครัวแต่อาการไม่มาก และบอกว่าตัวเองรอได้ ขอให้เราช่วยคนที่หนักกว่าเข้ารักษาก่อนเลย(แต่หมอก็อย่าลืมเค้านะ)

-และที่เหลืออีกเกือบ10ครอบครัววันนี้ที่ยังรอเตียงอยู่(เฉพาะเคสของรพ.เรา ) ที่ตอนนี้ทั้งเตียงในรพ.เราและเตียงในจังหวัดมันแน่นมาก

ขอให้ผู้นำทุกท่านจงมีแต่ความสุขต่อไป

หมอสุดสะเทือนใจ วันที่เสียงหัวเราะลั่นทำเนียบ ผู้ป่วยโควิด19ได้แต่รอคอย

related